BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, January 26, 2012

Camping



                Masaya ang lahat habang pinag-uusapang ang darating na camp this coming Thursday, at ako naman ay nababagot dahil nga puro kaartehan na naman ang makikita ko doon. Ako, nga pala si Eric, isang tahimik na tao at ang kulay naman ng balat ko ay Pilipinong-pilipino. Ayoko ko sa masyadong maingay na kapaligiran kaya naman ang tawag nila sa akin ay “the silent stranger”, pero hinahayaan ko nalang sila. Sa paaralan namin, maraming mga babae at binabae ang palaging nakapaligid sa akin, may nagpapadala ng sulat at meron ding nagbibigay ng regalo, pero wala akong tinatanggap ni isa sa mga pinapadala sa akin dahil ang tingin ko dun ay mga mababa silang babae dahil sila ang umuuna sa mga lalaki. Well, I have a girlfriend, kaya nga lang ay nasa Amerika pa kaya ay feeling single ako sa school namin, I’m a 4th year highschool at wala pa din karanasan sa kahit anong makamundong mga bagay dahil nga ay ayaw ko.
                Dumating na ang panahon ng magcacamp na kami, everyone are busy preparing for their things na dadalhin sa camp, ako naman ay nung isang araw pa ready, actually, hindi ako ang nagpack nun ang nanay kung sobrang supported. Anyways, ng dumating na ang bus, nagsipag takbuhan na yung mga classmate ko at ako naman ay sobran calm lang sa paglakad, ng papaakyat na ako sa school bus namin, may tumtawag sa pangalan ko, tinitingnan ko kung sino, yun pala ay si Brando, ang astig ng pangalan no? pero bakla siya. Oo, bakla kaya hate na hate ko siya, at ang arte pang bakla, ng nakapasok na ako, syempre ay maghahanap na ako ng mauupuan, eh itong bestfriend ko ay pinagtritripan ako, dun ako nakaupo sa tabi ni Brando. Walang oras na hindi niya ako tinatanong kung virgin paba ako, kung may nakasex naba ako, Hayyyy! Ewan, ang sarap niya talagan sapakin, pero, keep quite lang ako at hinahabaan ko yung pasensiya ko. Siyanga pala, ako ay madaling makaidlip sa sasakyan kaya naman, mga ilang oras na din yung takbo ng school bus ay nakaidlip na pala ako, ang hindi ko alam ay panay halik nap ala sa akin ni Brando, ng naalimpungatan ako eh nakita ko na nakanguso na si Brando at yun, nasapak ko na talaga siya, tumayo ako at naghanap ng ibang mauupuan, pero dahil nga puno na ay inisip ko nalang na tumayo  kesa naman umupo sa manyakis na baklang iyon.
                Dumating na din ang pagkakataon na nakaupo na ako dahil tumayo yung teacher namin para tignan yung tamang daanan, oo nga, nakaupo nga ako kaya lamang ay mga 5 minuto palang yung upo ko eh nakarating naraw kami sa cacampingan naming, hayyy!, ang malas naman!” sabi ko sa sarili ko, at dun na bumaba na kaming lahat.
                Akala ko masaya ako na magcacamping eh, kung bakit ba naman, sa lahat ng mga tao at classmate ko eh si Brando pa yung naging kakampi ko, dahil nga daw ay may battle of the class, kaya ganun, at take note, tig-dadalawa lang yung makakampi, kaya wala na akong nagawa. Habang papaakyat na kami ay, nagkaLBM itong si Brando, syempre dahil nga magkakampi kami eh hindi ko siya dapat iwanan, humanap kami ng kanyang mababawasan, at yun nga yung pinakamagubat at napili niya, ang arte talaga. So yun na, after niyang magbawas ay bumalik na kami agad sa pinagpahingahan naming, at sa kasamaang palad ay wala na sila, at dahil hindi naming kabisado ang gubat eh nagpasya nalang kami na gumawa ng tent at dun magpalipas ng gabi.
                Humanap ako ng kahoy at nagsindi dahil nga sa lamig na panahon, ito namang baklang Brando ay nagtayo ng tent, salamat naman at may pakinabang din itong baklang to. Yun na nga at lumalim na yung gabi, palamig na din ng palamig yung panahon, kumuha ako ng pagkain sa bag at binigyan ko si Brando, siya din ay kumuha din ng pagkain, it was 8:00 pm ng nagkwentuhan kami ni Brando, pero siya ang mas madaming tanong, pero this time hindi na tungkol sa sex at kung sa ano paman, mga serious things na din yung pinagkwentuhan naming, at dun nalaman ko na buttered son pala itong si Brando, parati raw siyang binubogbog ng stepfather niya noon, kaya lumayas siya at napunta sa ibang pamilya at thankful din siya dahil sobrang mabait daw yung nakaampon sa kanya.
                It was 9:00 pm na napasukan na naman ng masamang kaluluwa itong si Brando at naisip na gumawa mag truth and dare gamit yung kahoy, kung sino ang matatamaan nung matulis na parte eh siya ang magtrutruth or dare. At nagsimula na kami, at dahil nga malas ang araw ko na yun eh ako parati ang natatamaan kaya naman dare ako ng dare, at ito namang si Brando ay iba yung dare niya, una ay pinahubad yung soot kung cap, pangalawa naman ay yung sapatos at medyas ko, pangatlo ay yung damit ko na, nung una ay ayaw ko pero dahil dalawa lang nga kami at kahit bakla siya ay lalaki paman din siya kaya naman ay naghubad nalang din ako ng damit, and guess what ang kahuli-huling pinaghubad niya ay ang pantalon ko, so hindi na talaga ako pumayag eh kaso nga lang ay wala na akong nagawa kaya hinubad ko na din. Kaya naman ay napaisip ako, “sana truth nalang yung sinabi ko, eh pag truth naman, eh wala na akong maekwento ubos na, okay nadin ito siguro, hindi naman din siguro niya ipapahubad yung brief ko”, yun ang sabi ko sa sarili, kaya nga lang ng sumunod na ikot ay sa kanya na naman tumama lahat, kahit truth yung pinili niya ay dare parin yung pinapagawa ko, at yun na din, napahubad ko na din siya, at brief nalang din niya ang natira. Last ikot na yun at sa kasamaan palad ay ako ang tinamaan, “so, wala kanang ibang choice eric, kundi ang hubarin ang brief mo” yun ang sabi niya, eh sa ayaw ko, kaya naman ang sabi niya “o sige, huhubarin ko ang akin at huhubarin mo din ang sayo, okay naba yun?”, sumagot naman ako ng “oo ba!” eh itong baklang to eh talagang naghubad so nakita ko talaga yung ari niya, at ako din ay naghubad para nga fair, ilang sandali palang ay sinabi niya sa akin, “ganda pala ng katawan mo no? at ang sarap lamunin yung ari mo”, tumawa ako at sabay sabi “sige nga!, kung makakaya mo, ahhaha” at di ko inasahang talagang gagawin niya, bigla siyang napapunta sa harapan ko at lumuhod, hindi na ako nakapalag dahil hawak na niya ang ari ko, dinilaan niya ito at tsaka sinubo, “ahhh!” napaungol ako, “Ahh, Brando tama na,” yung ang sabi ko pero si Brando ay nagpatuloy, hanggang sa tumayo na ang ari ko, taas, baba, taas, baba, yung bibig ni Brando, at dahil sa sobrang sarap ay napahiga ako, habang hawak hawak yung ulo niya, patuloy pa din si Brando sa pagchupa, “ahh, ahhh, ahhh, ahh, sarap, ahhh, ahhh,” yun ang ungol ko, hanggang sa tumalikod si Brando at pinapasok yung ari ko sa pwet niya, “ahhh! Laki pala ng sayo eric!, ahh, ahhh,”, pinasok , labas ko yung ari ko, nakabuka na yung mga paa ni Brando, hagod din ako ng hagod, “ahh, ahhh, ahhh” nararamdaman ko na nanlalagit na yung mga katawan namin dahil sa pawis,  habang hawak ko yung katawan ni Brando ay sinagad ko na yung pag hagod, “ah! Ah! Ahhhhhhhh!,” at nilabasa na ako napaputok ko yung tamod ko sa loob ni Brando at kahit ganon paman ay patuloy parin siya sa pagsipsip ng katas ko. Pumasok na kami sa loob ng tent at nagpahinga. . .
                Kinabukasan ay may kumatok sa tent namin, at yun pala si Chester, hinahanap kaming dalawa, at dahil nga alam ni Chester yung daan ay dali-dali na kaming nagimpaki at pumunta sa camp site, at ng mga oras na yun ay hindi ko binitawan ang mga kamay ni Brando.  . .

0 comments: