BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, January 11, 2012

Sex Therapist


Ako’y isang doctor at ang specialization ko talaga ay psychology kaya nga lang, dahil sa ako’y grumaduate sa isang university sa California eh naisip ko na maging isang sex therapist dahil nga in demand ang specialization na ito dun sa abroad. Sa di-inaasahang pagkakataon nakauwi ako sa Pilipinas at dito ay napagisip-isip ko na sa pinas ko nalang ipagpapatuloy yung trabaho ko.


                Dun sa abroad, lahat ng naging pasyente ko ay babae, at ginagamit ko yung special room dun para dun ipasok at dun sisimulan yung mga test para sa aking mga pasyente at dahil nga iba ang pinas, eh mano-mano yung ginagawa kung test dito. My first 20 clients ay babae, so ang ginagawa ko ay minimeeting ko sila, gagawa ako ng mga questions at sa katapusan ng mga test ay kinakausap at tinatry ko na ipagana yung imagination nila at kung minsan ay kinakailangan kung makipagsex sa kanila para manumbalik yung dati nilang gana sa pakikipagtalik.
                Isang araw, may tumawag sa akin, at nagpakilala siyang Jhonny, isa raw siyang modelo na ngayon ay may asawa na. Ang problema niya ay hindi sila magkaanak, hindi dahil baog siya o kanyang asawa kung hindi ay parang nawawalan na siya ng gana na makipagtalik sa asawa niya, hindi niya alam kung bakit. Inaamin niya na marami na siyang beses nakipagsex sa kapwa modelo (yung mga babaeng modelo) at ng first 2 weeks ng kanilang pagsasama ay ginaganahan padaw siya pero ng nagkalaunay parang ayaw na niya. Kinausap ko siya at tinanong kung ano ang kanyang naiisip during sexual intercourse with his wife, ang sagot naman niya ay “naiisip ko palagi yung time na nakipagsex ako sa kapwa ko modelong lalaki, pero kasi lasing kami ng mga panahong yun at siya ang nauna, I don’t know but after that incident eh, naiisip ko na ito palagi at everytime na gusto kung makipagtalik sa asawa ko ay siya ang naiisip ko”. After his statement ay napagisip-isip ko na baka nagkaroon siya ng identity crisis but later as we go on talking, napagalaman ko na hindi raw siya na-aatract sa mga lalaki, mapaganda ng katawan o kahit maghubad pa ito sa harap niya. Kaya naguluhan ako at sinimulan ko na yung preliminary test sa kanya. At in my first findings eh nakita ko na parang nadi-activate yung libido niya, for some reason, na kahit ako ay hindi ko maipaliwanag ay parang may something wrong talaga sa kanya. Kaya naman, ay nilevel up ko yung mga test ko, nung una ay parang awkward yung ginagawa ko kasi its my first time to handle a man, eh alam ko din na lalaki ako kaya parang napa-ayaw ako pero napagisip-isip ko din na doctor ako at kailangan ko itong tulungan kaya tinuloy ko nalang.
                Dumaan ang mga araw at linggo na hindi parin nanunumbalik yung dati niyang katauhan, kaya yung kaisa-isang way na hindi ko pa nagagamit kahit sa mga babaeng pasyente ko eh ginamit ko sa kanya. At ito yung set up; una ay kakausapin ko siya tungkol sa mga parte ng katawan ng babae na gustung –gusto niya, at pinipikit ko siya, dahil nga one on one conversation ito ay kinakailangan kung umupo sa harap niya habang kami ay naguusap. After that, tinanong ko siya kung ano ang nararamdaman niya, ang sabi niya ay wala, so ipinipikit ko yung mata niya at sinabihan ko siya na sumunod sa mga bagay na sasabihin ko, so pinikit na niya yung mata niya at habang nakapikit ay pinatugtug ko yung ungol ng babae habang nakikipagtalik para mas maramdaman niya, at sinabi ko sa kanya, isipin mo na nasa kwarto ka, dalawa lang kayo ng asawa mo, habang naliligo siya ay pinasok mo siya at hinubad yung damit mo, dahan-dahan mo hinalikan ang batok niya at hinawakan yung dibdib niya, habang pinipisil-pisil mo yung nipple niya. Ng sinusunod niya yun ay nakita ko na parang nag-iinit na siya at tinuloy ko yung sinasabi ko. Habang pinipisil mo yung dibdib niya ay pababa mong hinalikan ang likod niya at binaba mo rin yung mga kamay mo hanggang dumatin sa pagkababae niya, umungol sa sarap. Ng mga oras na yung ay hinahawakan na ni Jhonny yung katawan niya at nakikita ko na lumalabas na yung dila niya hanggang binaba niya yung kamay niya at hinihimas-himas yung ari niya, nakikita  ko na patigas ito ng patigas at ako bilang tao ay hindi na rin nakatiis, nanigas narin ang akin habang tinitingnan ko siyang ginagawa ang mga bagay na yun. Patuloy ako sa pagkwento habang hinahawakan ang ari ko, hinubad ko yung white polo na karaniwang sinusuot ng doctor, habang ako’y nagkwekwento ay nagsimula na siyang umungol ng umungol, habang binababa niya yung shorts niya ay binababa ko narin ang akin, hinubad niya yung damit niya at dun ko nakita yung magandang katawan niya, patuloy siya sa paghimas nito, mula dibdib niya hanggang sa ari niya, “doctor tulungan mo ako”, yun ang sabi niya kaya hindi na ako tumuloy sa pagkwento at jinakol ko nalang siya, dinahan-dahan kong binababa at pinapataas yung kamay ko, “ahhh!, doc, ahhh, sarap!” yung ang sabi niya kaya mas hinigpitan ko pa ang paghawak sa ari niya, dumaan ang mga minuto ng binuksan niya yung mga mata niya, nakikita niya akong jinajakol at nagugustuhan niya ito. At dahil libog nadin ako, hinubad ko na yung damit ko at totally naked na din ako, pinwersa niya akong tumayo at pinaupo sa naninigas niyang ari, habang pinapasok ko na yung pwet ko ay nararamdan ko ang tigas at sakit pero habang tumatagal ay naganahan na din ako “ahh, ahhh, ahh,” ungol ako ng ungol, ng binilisan ko na ay nalabasan din siya agad, habang ako naman ay patuloy sa pagjajakol, eh sinuggaban niya ang ari ko at sinisipsip niya ito, napaungol ako ng malakas dahil sa sarap, taas, baba, taas, baba yung bibig niya, ng malapit na akong malabasan ay kinuha na niya yung bibig niya at jinakol nalang niya ako gamit ang kamay niya, at ilang sandali palang ay lumabas na yung tamod ko at pumutok ito sa mukha niya.
                Natapos na yung test namin at naresolve nadin yung problema niya, pero after that incident ay napagisip-isip ko na kailangan kung tulungan hindi lamang ang mga babae kung hindi ang mga lalaki din, dahil lahat sila ay tao at lahat sila ay pasyente ko. . .

Note: this is just a story, if ever you found some discrepancy among the statement most especially the being psychologist, I’m very much sorry. Gusto lang ng author na ito na ipamahagi ang mga sensual at sexual na kwento sa iba. Maraming Salamat Po. 

1 comments:

junix said...

so far, so good. okay naman ung kwento mo. talagang magaling ka sa paglikha ng mga kathang kwento, nalilibugan din ako minsan habang binabasa ko ung kwento mo. ang sarap. :-)