BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday, January 10, 2012

Buhay Bukid Part 2


Dumaan ang isang taon at summer na naman, it’s time to look for something that could make me feel happy, at si di inaasahang pagkakataon, naisip na naman ng papa ko na ipadala ako sa bukid para may makasama yung uncle ko dun. Pero bago ako nakapunta dun eh, may cousin akong kasama, anak ng uncle ko na gusto din pumunta at bumisita sa kanyang mga magulang sa bukid, at dahil din napag-alaman ko na andon na ang buong pamilya ng uncle ko eh sinama ko narin siya.

                Habang nasa bus kami ng cousin ko, napansin ko na maganda din ang katawan nito, parang yung katawan ko bago ako umuwi galing bukid, kasi ngayon mas lumaki na yung katawan ko, may muscle at maganda na rin akong tingnan, I’m 20 years old na ngayon at 17 din itong cousin ko. Well, my uncle is 36 years old kasi 19 pa siya ng magka-asawa na.
                Well, so much for the history, dun na nga, ng malapit na kami sa bukid ay napansin ko na nag-aabang na ang asawa ng uncle ko, kaso nga lang ay, hindi ko nakikita yung uncle ko, siguro busy, but after we go down from the bus ay agad na kaming humanap ng tricycle para makapagpahinga na. Ng nakarating na kami, ay nalaman kung humahanap pala ng kahoy si tito, kaya naman, dali-dali akong pumunta sa kakahuyan at hinanap siya, sa di kalayuan ay nakita ko na yung tito ko suot-suot yung polo na ibinigay ko sa kanya at yung shorts na manipis, tinawag ko siya “TITO!” lumingon siya at nahulog niya yung kahoy na dala-dala niya, at dahil parang may maliit na bangin, kailangan ko pang bumababa bago makarating sa kanya. Nang nakababa na ako ay, tumakbo na ako patungo sa kanya, akala ko ay yayakapin niya ako, pero ako’y nagkamali dahil imbis na yakapin ay sinuntok niya ako, malakas din pero okay lang, akala ko galit siya, kaso nga lang ng tinanong ko siya ay ningitian lang niya ako, ng susuntokin ko sana siya, umilag siya agad at inilagay ang kanang kamay ko sa may likod, “aray tito! Masakit” bigla niya akong tinulak sa may malaking kahoy at inilagay ang kamay ko sa may ari niya, at dahil nga manipis ito ay madali lang malaman kung matigas na. Dahan-dahan akong humarap sa kanya at hinalikan siya, naramdaman ko yung init ng mga labi niya, sa bawat sipsip ng dila niya sa dila ko, at sa bawat malakas na hatak niya sa buhok ko ay mas nararamdaman kung mas umiinit at mas sumasarap ang bawat panahon na kami ay naghahalikan. At dahil sa umiinit na ang bawat pangyayari, hinawakan ko yung kwelyo ng polo niya at malakas na pagsira sa polo niya, nakita ko uli yung maganda niyang katawan. Pinatalikod niya ako at hinubad yung shorts ko, at hinalikan yung likod ko, sa bawat daplis ng dila niya sa likod ko ay ang pakiramdam na parang nakikipagtalik na din ako sa babae, hinalikan niya ako ng hinalikan sa likod, taas at ngayon ay pababa ito ng pababa, ng biglang may narinig kaming tawag “papa? Kuya Jas?!”, nabigla kami at dali-daling kinuha yung kahoy at kumaripas ng takbo patungo sa bahay.
                Napakabilis na tumakbo ang oras at araw, at pasukan na naman, at isa lang ang ibig sabihin nito, uuwi na naman ako sa amin, pero 2 days bago ako umuwi ay napag-isipan ko na sa attic ako matutulog dahil mas maganda ang view dun at mas masarap matulog sa dayami, it was 12 mid night ng may narinig akong  naglalakad patungo sa attic, inisip ko nalang na baka pusa lang yun, mga ilang minuto ay may naramdaman akong haplos sa may paanan ko, at dahil nasanay na akong magbrief matulog eh mas mararamdaman ko yung hangin na dumadaplis sa buong katawan ko, hanggang sa naramdaman ko na ang init ay unti-unting tumataas, hanggang sa dibdib, at dahil nasarapan ako, at akala ko panaginip lang yun ay hinyaan ko na, hanggang sa naramdaman ko na dinidilaan na yung nipple ko, hanggang sa tumigas narin ang ari ko. Hanggang pababa na ang init, naramdaman ko na rin na dinidilaan yung matigas kung ari “AHHHH!” napaungol ako dahil sa sarap ng nababa ko yung kamay ko ay naramdaman ko na parang may ulo sa ibaba ko, inalis ko yung kumot ko at nakikita ko na yung uncle ko na binoblowjob ako, at dahil sa full moon ng mga panahon na yun ay makikita niyo ang mukha ng isa’t-isa. “AHHH, Tito?!, sige pa ang sarap”, bigla niya akong hinila pababa at ng pumantay na ako sa kanya ay, sinabihan niya akong “Christmas Gift ko nato sayo” sabay ngiti niya, bigla niya akong hinalikan, palitan kami, dila sa dila, hinubad na niya yung damit at shorts niya, at hinubad ko na din ang sa akin. Pumatong siya sa akin at pinasok yung ari ko sa pwet niya, taas, baba, taas, baba, ungol ako ng ungol, at maging siya din, iniliyad ko yung katawan ko at binilisan ang paghagod, napahawak yung tito ko sa dingding, “ang sakit pala nito jas, at ang laki ng ari mo, ahhh, ahhh, ahhh, ahhh!” tumayo ako nakarga ko yung tito ko, habang hinagod hago ko siya, ng nagkalaunay, lumuhod siya at binlowjob nya ako ulit. Parang uhaw-na uhaw yung uncle ko na gusto niya talaga akong labasan sa mga bibig niya, “tito malapit na, ahh, ahh, ahh, ahh” at pinutok ko yung tamod ko sa bibig niya, napasuka siya dahil hindi siya sanay, pinatayo ko siya at naghalikan ulit kami, hinawakan ko yung ari niya at ang tigas pa din nito, kaya nga lang, ay kinuha niya ang kamay ko, at sabay sabi “para lang talaga sayo yun, tingnan mo pinagpawisan ka” at tuluyan na siyang bumaba.
                Ilang sandali palang ay, bumaba ako para uminom ng tubig, ng kukuha na sana ako ay napansin ko na merong umuungol, ng tingnan ko sa may kusina, nakita ko yung tito at tita ko na nagsesex, habang pinatong ng tito ko yung tita ko sa may lababo, hinagod ng hinagod niya ito, “ahh, ahh, ahh,” sabi ng tita ko, tiningnan ko yung ari ko, hindi na ito naninigas dahil kakatapos ko lang, kaya naman ay bumalik nalang ako sa attic at natulog.
                Kinabukasan ay maaga kaming umalis ng cousin ko pabalik ng bayan, at habang papalapit na kami, hinawakan ng cousin ko yung kanang legs ko at sabay sabing  “nakita ko kayo ni papa”.

Note: this story is not true; it’s just a part of the author’s imagination. Thank you.

4 comments:

Blog Author said...

hahaha, eto pala yung blog na sinasabi mong busy ka? nakakatawa ka naman, akala ko naman, ano na. .hehehe, at ano ba itong pinagsusulat mo dito, hehehe, tsanga pala, ito po ay blog ng bestfriend ko, sana po ay suportahan niyo, kasi balita ko, malakas ang view ng blog na ito. Best God Bless and keep it up! straight man po ang owner nito kaya wag niyo po siyang pagbintangan na bakla. Hehehe, galing mo best, at nadala ako, ,hehehehe

Hotsexstory said...

, hehehe salamat best. OO nga eh, parang malakas nga ang view ng blog ko kaya naisip kung magsulat pa ng marami. By the way, sa lahat po na nakakabasa nito, please support niyo din ang blog ng bestfriend ko: www.heartsdiary.blogspot.com inlove kasi itong bestfriend ko kaya puro love stories at love poems ang mababasa niyo dun. Salamat again best. hehehehe:)

junix said...

well, gaya pa din nong una, maganda pa rin ang kinalalabasan. lalo tuloy akong na inspired sa pagsulat ng bloggsss.

Anonymous said...

asan n an karugtong nito tgal nmn.. kainip mag hintay