BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, January 18, 2012

Classmate

Araw ng Biyernes, maagang nagsi-uwian ang mga kaklase ko dahil nga weekends na, at ako naman kasama ng 8 miyembro ng cleaners ay andon parin sa room naglilinis para hindi maparusahan ng teacher. Habang naglilinis ako ng CR ay andon din ang half Chinese kung kaklase, well, gwapong chinese kasi yung papa niya kaya gwapo din siya. Singkit yung mata, may matangos na ilong at namumula yung labi niya, ngayon, habang naglilinis nga ako ay bigla siyang sumulpot sa likuran ko at ginulat niya ako kaya nahablot ko siya at nadiin sa may ding-ding ng CR. Napa-aray siya pero hindi siya nagalit dahil alam naman niya na siya ang may
 kasalanan.


4th year highschool na kami kaya marahas na yung mga decision namin, speaking of marahas, eto na nga, eto na yung marahas na nangyari pagkatapos ko siyang nadiin sa CR.

Mga ilang oras pagkatapos, ay nagsi-uwian na din yung mga kaklase ko, at bago umalis yung pinaka close kung kaklase, sinabihan niya ako na mag-ingat daw ako kay Chin, kasi daw bakla, tinawanan ko lang siya dahil nga hindi ako naniwala at tinawag ko pa siyang gago, kaya sinuntok at pinalayas ko nalang siya. Mga ilang sandali pa ay, kami nalang dalawa ni Chin ang naiwan sa room, at dahil pareho kaming may hinihintay ay nadesisyon na rin din ako na mag pa iwan sa room namin. Mga 10 minutes ang nakalipas ng nilapitan ako ni Chin para ibigay yung softdrink na binili niya, but bago ko palang iyon nainom ay biniro ko siya "Baka may pangpatulog ito ha? At pagnasahan at gahasain mo ako?" sabay tawa, pero siya seryoso siyang nakatitig sa akin, "Oy Pre!, joke lang yun wag mong seryosohin" sabay punta at akbay sa kanya. Habang ina-akbayan ko siya ay napapansin kung tinitingnan niya yung mga braso ko, eh siguro nga dahil namumutok eto dahil nagwowork out ako palagi, kaya kinuha ko ito at tumayo sa may bandang likod. Walang imik si Chin, kaya tinawag ko siya, "Chin, pare! hali ka nga dito may ipapakita ako sayo", "ano yun?" tanong niya sa akin "basta, for sure magugustuhan mo ito" at dali-dali siyang pumunta sa akin, hindi niya alam na may hawak na pala akong bulate, na kinatatakutan niya, at ng makita niya ito ay pumasok siya agad sa CR at dun umiyak. Nag-alala at naguilty ako kaya kinakatok at humihingi ako ng tawad sa kanya.

Tumagal ng halos 3 minuto yung pag hingi ko sa kanya ng tawad at tsaka pa niya binuksan yung pintuan, nakita ko siya na nakayuko sa may gilid ng balde at umiiyak, pinuntahan ko siya at niyakap sabay hingi ng tawad, tiningnan niya ako at tumayo bigla, kaya naman ay napatayo din ako, hinawakan niya ang mga braso sabay aklab sa bibig ko, nanigas ako dahil sa pagkabigla, pero ng dahan-dahan niya pinapasok yung dila niya sa bibig ko ay parang nagugustuhan ko na din yung ginagawa niya, pinadiin ko siya sa may pader habang naghahalikan, palitan ng sipsip ng dila, at dahil sa nagiinit na ako ay hinubad ko na yung polo ko, at ng nakita niya ang masculado kung katawan ay bigla niya ako hinila at pinadiin sa pader, hinalikan niya ang leeg ko, dibdib, at suso ko, napaugol ako "ahh, ahh, ahh," naririnig ko yung echo ng boses ko, habang papalapit siya sa ari ko ay patigas ng patigas na din eto. Bago niya binuksan yung zipper ng pants ko ay dinilaan muna niya ito kaya napahawak ako sa ulo niya. At ng tumambad na ang nangagalit kung ari ay sinunggaban na niya ito at dahan-dahang sinubo sa bibig niya, taas, baba, taas, baba "ahh, ahh, ahh, Chin sarap, ahh, ahh, diin mo pa, ahhhh!" hindi ko na naisip na nasa classroom pa pala kami sa mga oras na yun. Hinubad niya ang pants niya at sinubsob ang pwet niya sa ari ko, tinira ko na siya, nung una masakit pero ng naglaon ay masarap na din, ungol kaming dalawa, habang pinapataas ko yung isang binti niya, napapakagat siya ng labi habang pinapasok ko yung ari ko sa pwet niya, "Ahh, ahh, ahh, sige pa!" yun ang sabi niya, ng malapit na akong malabasan ay gusto ko sanang ejakol nalang yun, pero hinhawakan niya ang mga binti ko at pinadiin pa ako kaya naiputok ko sa loob niya ang lahat ng tamod ko. Pinagpawisan kaming dalawa at hinihingal pa, dali-dali kaming nagsuot ng damit at lumabas sa CR.

Alas 5:30 na at wala pa din ang hinihintay ko kaya nagpaalam na ako sa kanya, at dahil din raw ay aalis na siya so, sasabay naland din siya sa akin, at habang nasa tricycle kami ay panay parin ang titig niya sa akin at sa bandand ari ko, kaya napaisip ako "siguro masarap akong makipag sex, o siguro ay malaki itong alaga ko", at ng bumababa na ako ay sinabihan niya ako "hanggang sa muli, classmate".


1 comments:

junix said...

wow! katulad pa din nang dati maganda pa rin ang kahinatnan. sarap talaga basahin ung mga blogs mo. sa uulitin.