BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, January 16, 2012

Friend Trip

Reunion noon, kaya sumama ako sa aking kapatid para mabisita yung mga kamag-anak ko sa aming probinsiya, habang papalapit na kami sa aming probinsiya, ay bumabalik sa akin yung mga panahon na bata pa ako, nung naglalarao pa kami ng tagu-taguan at yung patentero kaya naman para akong baliw na tumatawa lang mag-isa habang nakaangkas sa kuya ko.



Ng nakarating na kami, nakita ko yung isa kung kababata at nilapitan ko siya para magtanong kung kamusta na siya at yung iba naming kalaro noon, ang sabi niya okay lang daw, pero meron daw kaming mga kaibigan na umalis at nangibang bayan. So, medyo nalungkot ako pero okay narin dahil andon parin yung mga kabarkada kung iba. Naging masaya ang reunion na yun, inuman dito, sayawan doon, at may kantahan pa, ang saya-saya talaga, marami narin akong nalaman mula sa iba kung mga kalaro kung ano ang naging trabaho at buhay nila pagkatapos naming magtransfer ng house. Dahil nga medyo nakainom na, na ekwento sakin lahat ni Jerson, yung unang kababata ko na nakwentuhan ko pagkadating sa probinsiya, na e kwento niya na nagkaroon siya ng love affair sa isang lalaki din, and take note, kargador yung lalaki na nagtratrabaho sa harap ng tindahan nila. Well, lalaki naman yung si Jerson kasi bago siya nagkaroon ng boyfriend eh nagkagirlfriend siya at nabuntis pa niya kaya nga lang naglayas yung babae at hindi narin niya nakita yung anak niya.

Habang kinkwento niya ang karanasan niya sa lalaki niyang nobyo eh nakikita ko na trip lang talaga niya, eh kasi nman daw, siya ang lumigaw dahil tingin ng tingin sa kanyang katawan yung lalaki habang naglilinis siya sa tindahan, dahil pawis na kaya hinubad niya yung t-shirt niya at dun tumambad na yung maganda at matikas niyang katawan. At naikwento din niya na may nangyari sa kanila, nashocked ako sa nabalitaan ko pero hindi ko nalang yun ipinapakita sa kanya. At natapos na din ang kasayahan, natulog na ang lahat, habang ako andon sa labas ng bahay tumitingin sa mga bituin habang nai-imagine yung mga sinabi niya, nabigla ako dahil habang iniisip ko yun ay tumatayo din ang akin, kaya naman dali-dali akong pumasok sa loob at natulog.

Kinabukasan, ay nakita ko si Jerson na kumukuha ng pamingwit, at dahil bukas pa kami aalis, eh sumama nalang ako sa kanya para magenjoy din sa pamimingwit, hanggang sa nakarating na kami sa lugar na kung saan kami mamimingwit.

Mga 3 oras na kami sa pamimingwit ay wala padin kaming huli, at tsaka mainit narin masyado kaya naman ay niyaya ko siyang magpalit ng pwesto, ako yung unang naghanap at napili ko yung pwesto na tago pero malawak yung mapamimingwitan, may dalawang kahoy sa gilid at mga damohan sa bandang ibabaw namin. At kasi nga ang init-init na ay naghubad na ako ng damit at humiga sa may damuhan, siya naman ay inalis yung polo niyang sinoot at naghubad na din at humiga siya banda sa kaliwa ko. Ang sarap ng hangin ng mga sandaling iyon at hindi nalang kami namingwit, napag-usapan namin ulit yung naging karanasan niya at napunta na naman kami sa naging boyfriend niya. Ilang sandali pa ay nalibugan ako dahil sa pinagkukwento niya, at tumigas na talaga ang ari ko, ng biglang tumayo siya at nahawakan ang matigas kung ari, mabuti nalang at nagtulug-tulugan ako. Akala ko ay tatawa siya o meron siyang sasabihin, pero ako'y nagkamali, imbis na bitawan ay hinimas-himas niya ang ari ko, mas lalo pa akong nalibugan, pero hindi ako nagpahalata. Hanggang sa sinimulan na niya itong dilaan na parang lolipop, at dahil sa sarap ay napa ungol na ako, ng narinig niya ang ungol ko ay hinubad na niya ang shorts ko at sinubo ang ari ko. "AHHH!, AHHH!," yun lang ang nasabi ko habang nararamdaman ko ang init ng kanyang bibig, patuloy sa pag blowjob, deept throat niya ako kaya napapaliyad ako sa sakit at sarap "AHHH, tol sakit!" sabi ko sa kanya, ngitian lang niya ako at pinagpapatuloy yung ginagawa niya, ungol ako ng ungol, at liyad ako ng liyad, ng kalaunay naghubad na siya ng shorts at nakita ko yung matigas niyang ari, hinimas-himas niya yung dibib ko, at pinasok na yung ari ko sa masikip niyang pwet, at dahil sa sarap ay napahawak ako sa damuhan, taas, baba, taas, baba niya yung katawan niya, niliyad ko na ng kunti yung katawan ko para mas madiin ang pagpasok, ungol kami ng ungol, "AHHH! AHHHH! AHH!" binilisan pa niya, pinagpapawisan na kaming dalawa, habang titinitira ko siya ay nagjajakol siya hanggang sa nilabasan na siya at nilabasan na din ako, pinaputok niya ang tamod niya sa katawan ko at ako naman ay pinaputok ko yung tamod ko sa loob niya. "Ang Saraaap!" sabi niya, at ngumiti nalang ako sa kanya.

Bumalik na kami sa bahay na parang walang nangyari, kinagabihan naman ay tinawag niya ako at pinapunta sa likod bahay, bigla niya akong sinunggaban at hinalikan, sinisipsip yung dila ko, ako din sa kanya, pero naisip ko na hindi tama kaya tinulak ko siya at sinabihan "aalis na kami bukas, at hindi ko alam kailan kami babalik, pasensiya na" at umalis na ako agad. Kinabukasan, habang nasa motor na kami ay may binulong siya sa kin ang sabi niya "magkikita pa tayo, sigurado" at tumakbo na siya. Ilang linggo pagkatapos noon ay merong kumatok sa bahay, tinawag ako ng nanay ko at nabigla ako dahil andon na si Jerson may dalang malaking bag at sabay sabing "dito muna ako titira habang maghahanap ng trabaho", napangiti nalang ako sa kanya at kindat yung sinagot niya sa akin.

3 comments:

Anonymous said...

nakakalibog naman ang story dito.... nag init tuloy ang katawan ko....ha ha ah

ramy from qatar

junix said...

hi, katulad pa rin ng dati. nalilibugan din ao habang nagbabasa. Maganda talaga ang pagkakagawa ng storya. Keep it up, dude. :-)

Anonymous said...

kakalibog mga story dito, gusto ko tuloy gumawa din ng akin sinong gustong samahan akong gumawa ng story 09226378608