BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, January 25, 2012

Photoshoot

Hi!
  Isa akong photographer, at nakakaugalian ko na ang makipagsex sa mga modelong nakakasama ko tuwing photoshoot, actually, most of them are girls at dahil nga most of my clients are foreigner eh marami sa akin ang nagpapakuha ng litrato na hubo't hubad. Kadalasan ay ang mga babae ang umaakit sa akin para masex ko sila, well, FYI isa din akong modelo, noon, ng nasa Pilipinas pa ako, at dahil andito na ako sa Europe eh iniba ko na din yung dati ko ng trabaho at nagconcentrate sa pagiging photograhper. Well, masarap talaga ang trabaho ko dahil aside sa makakapera ako eh nakakasex ko pa yung mga iba kung kliyente.


Speaking of kliyente, eh meron akong isang karanasaan na hindi ko talaga mawala sa aking isipan, itong karanasan na ito ay kakaiba sa naging karanasan ko noon, dahil imbis na babae, eh lalaki yung nakasex ko at take note, barako ang lalaking ito.

Isang umaga, that was Tuesday, ng may tuamawag sa akin na gusto daw niya na magpakuha ng litrato dahil mag-aapply daw siya na maging isang modelo at dahil nga nakakarelate ako sa kanya eh binabaan ko yung bayad, at natuwa naman siya.

It was 9:00 a.m when he arrives at my shop, actually, kagigising ko palang nun, ang akala ko ay sasabak na kami agad sa photoshoot, yun pala ay e coconfirm lang niya kung totoo ba yung sinabi ko sa kanya, natawa ako pero naisip ko din, ganito talaga siguro pag foreigner ka. Hmmn, ang pangalan niya ay Greg, 21 years old, at taga london siya, maputi, matangos ang ilong, makikita mo talaga na malaki ang katawan at talagang napakagwapo. "I will be back this evening" yun ang sabi niya, at umu-oo naman ako.

Evening comes, at mga 8:30 palang ay andon na siya sa labas naghihintay na matapos ako, kaya when 9:00 comes eh pinapasok ko na siya, yung mga oras na yun ay parang nasa mood ako na kumuha ng pictures kaya pinahubad ko na siya agad ng damit, nashock siya, but i explained it to him na dapat kaming magmadali dahil marami pa akong gagawin.Habang hinuhubad niya yung damit niya ay nakikita ko yung mga muscles niya na namumutok, at dahil nga taga london eh, malaki talaga yung ari niya. Pinasoot ko siya agad ng mga underwear na dapat suootin niya para sa photoshoot. Nung una ay natutuwa pa siya pero ng lumaon ay parang hindi na dahil nga sa kasexy ng mga underwear na pinapasoot ko, syempre as a pure man, hindi ako nalilibugan dahil malaki din naman ang katawan ko at malaki din naman ang ari ko, siguro ay gusto ko lang yung talagang face niya.

Ilang minuto pa ay nagsimula na kami, pero may isang problema, hindi raw naninigas ang ari niya, syempre to look good and gorgeous sa mga photos eh dapat talagan nakaumbok yung sayo, pero siya hindi, and since he is the first boy na naphotoshoot ko eh wala akong mga gamot para sa pampalaki. Nag-isip ako ng paraan, at tinanong ko siya kung ano ang nakakalibog sa kanya ang sinabi lang niya ay "nude girls" eh paano ako makakahanap ng nude girls eh kami nalang dalawa ang nasa sa shop. Kaya naman kahit awkward eh pinuntahan ko siya at hinimas yung katawan niya, "what are you doin man?" yung ang tanong niya sa kin "im doing this to make your feel hot" yun din ang sagot ko sa kanya, ilang sandali palang ay nalilibugan naraw siya, kaya pinagpatuloy ko. pero ng naglaon ay pati ako ay nalilibugan na din. Habang hinimas ko yung katawan niya ay hinubaran niya narin ako, at dahil umiinit nadin ako ay hinalikan ko na ang leeg niya, pababa sa katawan niya, napaatras siya at nakasandal sa may wall, napaupo siya, at dahil nakatindi ako, eh sininghot niya yung ari ko, napaungol ako "ahhh!," at dahan-dahan na niyang hinubad yung pantalon ko. Napaisip ako "masarap pala pag lalaki", kaya pinagpatuloy ko na. Dahan-dahan ko siya pinatayo naghalikan kami palitan ng sipsip ng dila, pinahiga niya ako, at dinilaan na ang katawan ko, at sinubo na niya yung ari ko, napahawak ako sa buhok niya, ungol ako ng ungol. "ahhh! ahhh! ahhh!" at naghubad na siya ng brief at naked na kaming dalawa. Pinaupo niya ako sa may upuan, at pinasok niya yung puwet niya sa ari ko, at dahil aggressive na kaming dalawa, eh hardcore talaga yung pagsex namin, ungol na kami ng ungol, at ilang sandali pa ay nalabasan na ako, pinatuwad niya ako at sinipsip yung katas ng puwet ko, napaungol na naman ako, pagkatapos ay pinasok na niya yung ari niya, "ahhhh!" nasaktan ako pero ng naglaon ay nagustuhan ko narin, "ahhhh, ahhhh, ahhhh, yeah!" yung ang ungol niya, ilan sandali palang ay nilabasan na siya at pinaputok niya  sa likuran ko.

Pagkatapos naming magsex ay pinagpatuloy na namin yung photoshoot, habang kinkunan ko siya ay naked ako, at finally, ay natapos na din yung photoshoot namin. And after that, nabalitaan ko nalang na isa siya sa nakuhang maging model ng isan sikat na brand sa London at ako naman ang kinuhang photograher, kaya naging masaya  din ang buhay ko. At every Friday ay umuuwi ako sa shop ko, pero ngayon hindi na ako mag isang umuuwi dahil pati siya ay sumasama nadin sa akin. . .

1 comments:

Anonymous said...

nice story. super nakakalibog !