BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, July 2, 2012

Phone Sex (First Time)

Isang numero ang biglang nakatatak sa cellphone ko. Nung una, ayoko sana itong replyan kaso nga lang, ng nalaman ko na kaschoolmate ko pala nung highschool eh pinagpatuloy ko na ang pagtext dito. Ako nga pala si Herald, isang online marketer at online writer na kung saan mas gusto kong humarap sa computer keysa humarap sa mga tao. Maraming tao ang sinsabi na loner ako pero yun lang ang alam nila. Hindo ako loner, mas gusto ko lang ng mapayapang mundo. Pero kahit andito lang ako sa bahay ay mas gusto ko ring magexercise at magpalaki ng katawan. At sa kasalukuyan ay na achieve ko narin ang katawan na gusto ko. Sabi ng mga kaibigan ko, ako raw ay mabait at responsabling tao. Pero kung pag-uusapan ang physical feature ko eh mataas, 5'9'' yung height ko to be axact, hindi maputi at hindi naman moreno, at sakto lang yung katawan ko.

Ngayon na mas inaalala ko yung mga bagay-bagay sa paligid at inuuna yung pamilya ay nakalimutan ko na din kung paano magin masaya at makipagkwentuhan sa mga tao sa paligid ko. Kung hindi sa computer ay sa cell phone yung bagsak ko kaya mas marami pa akong textmate kaysa sa personal na kaibigan. At dahil nga mas mahilig ako sa textmate ay marami na din akong naeksperyens sa mga naging katextmate ko. At oo, pumapatol ako sa kapwa ko lalaki kapag gustong-gusto ko ng ka S.O.P (sex on phone) o minsan naman ay S.O.T (sex on text). Aaminin ko, masarap ang mga gawaing ito pero narerealize ko na parang mas masarap kung sa personal. I'm still virgin at kahit kahalikan ay wala pa, meron akong naging girlfriend pero hindi ko pa sila nahalikan kahit sa pisngi. Dahil natatakot akong may mangyari na hindi inaasahan.

Isang araw, ng may nagtext sa akin at nagpakilala na kaschool mate ko siya ay parang nabuhayan ang loob ko at parang gustong-gusto ko siyang katext. Hanggang dumating ang araw na nalaman ko na magkapitbahay lang pala kami yun nga lang ay hindi ko siya nakilala dahil nasa ibang section siya. Ang pangalan niya ay Reymond, isang matikas na lalaki, maputi at talagang gwapo, halos magkasing taas din kami. Nang nalaman kung mag kaschool mate kami ay mas marami na kaming napapagusapan at naiishare sa isa't-isa. Tawanan dito, tawanan doon, kaya mas madali kaming naging mag bestfriend. Ang sarap niyang kausap, at ang ganda din ng boses niya, magaling din siyang sumayaw kaya mas marami kaming bonding moments.

Parang magkapatid na ang turingan namin, pag may mga chika babes, naguunahan kami sa pagscore kaya nga lang mas lamang siya sa akin dahil mas matabil ang dila niya at mas magaling siyang mambola at kumausap kaya mas marami siyang score. Pero hindi rin maitatanggi na may mga babae din lumalapit sa kin. Gayunpaman, ay pabalik-balik na akong bumibisita sa bahay nila, at siya rin sa bahay ko kaya close na din pati pamilya namin. Isang gabi, habang nagtetext kami ay napag-usapan namin ang tungkol sa sex on text at sex on phone kaya naman, ay nagtry kaming gain ang bagay na yun.. OO! masarap dahil bestfriend ko siya pero andon din ang takot na baka mag-ilangan kami pag nagkita. pero ng kinabukasan ay nakangiti siyang bumati sa akin at parang walang nangyari kaya ganun na din ang ginawa ko.

Sunod-sunod yung pagsex on text namin ni Bestfriend hanggang sa nagin sex on phone na, sarap ng tinig niya, yung ungol at yung hampas ng labi iya sa speaker ko, talagang napakasarap. "Ahh, hmmm, ahhh" eto lang yung sinasabi niya pero napapaungol din ako sa sarap. At dahil busy parati ang CR namin ay sa kotse nalang ako pumupunta at dun ko ginagawa ang phone sex with my best. Sa bawat ungol niya ay yun din yung  bawat angat ng katawan ko. Pinagpapawisan ang buong katawan ko at mas gusto ko pa ito kaysa sa regular exercise at nakakagaan pa ng loob. At ilang gabi din naming nagawa yun ni bestfriend.

Hanggang sa isang araw, nagyaya si bestfriend na magjakol kami sa personal. Aaminin ko, natakot ako na kinakabahan dahil nga bestfriend ko siya at ayaw kung mawala yung pagsasamahan namin. Pero nga dahil parati niya akong niyayaya ay para din nacurious ako at sinabi ko sa kanya na O sige pag may time at may lugar tayo na pajajakolan. Pero sa di-inaasahang pangyayari ay kami lang palang dalawa sa bahay ni bestfriend, at yun naisipan niya na gawin na namin. Humiga ako sa kama niya at pumipikit-pikit dahil natatakot talaga ako, hinihintay ang oras na dumating ang mama niya para hindi matuloy pero pumasok na siya sa kwarto. "Oh ano best? ready ka na? Jakol na tayo". excited na sabi niya sa akin "ah. . ah.. .ahmm, eh, hindi pa ako libog eh, hindi pa tumatayo" sabi ko sa kanya. "oh sige lalabas muna ko sandali tapos pagbalik ko dapat matigas na yan", at lumabas na siya. Isang minuto ang lumipas at hindi parin matigas ang akin dahil siguro kinakabahan ako at bumalik na siya. "Oh ano? hindi parin? bilisan muna best, tigas na tigas na ako oh!" agresibong sabi niya sa kin "teka lang nga, eh ano bang gagawin ko? hindi talaga eh, ," sabi ko sa kanya. "oh sige, hanapin natin yan ng paraan, hubaran kita", "ano?!!! ayaw ko nga!" pagalit na sabi ko. "Ano ka ba best, alam ko virgin ka pa pero trust me, para matapos na tayo". Ng binitawan niya iyon ay parang nagin comportable na din ako at pinahintulutan ko siyang gawin iyon sa akin.

Bago niya ako hinubaran ay sinabihan muna niya akong "kahit anong mangyari best, bestfriend parin tayo huh? walang iwanan, walang magbabago", "oo naman best, ginusto natin itong dalawa, at asahan mo hinding-hindi ako magbabago" at yung sinimulan na niyang hubarin ang shorts ko. Habang binababa niya yung shorts ay dahan-dahan nadin niyang dinlaan ang katawan ko. Napaungol ako ng konti, hanggang pataas na ng pataas yung pagdila at paghalik niya, hanngan sa leeg ko at sa labi. Dahil sa sarap ay napayakap ako sa kanya at nagpalit-palit na kami ng halik. Nararamdaman ko na ang init ng katawan niya, ang init ng mga palad niya na humahaplos sa katawan ko, pababa sa may ari ko, "AHHH!"" ito yung nasabi ko ng nahawakan na niya ang ari ko, "hmm, hmmm, hmmm," at ito yung naririnig ko sa kanya. Hanggang sa pababa nadin yung halik niya, mula sa titi ko, hanggan sa may puson, napaliyad na ako at sa di-inaasahan ay sinubo niya ang ari ko. "ahhh! best! sarap, ahh, ahh, ahh, ahhh!" nararamdaman ko ang init ng bibig at dila niya na binabalik-balik sa pagchupa sa ari ko, "hmm, ahh, ahh, ahh," hanggang sa sarap ay nagkabalikdtarn na kami. Ginawa ko yung ginawa niya sa akin, at sa bawat halik ko sa katawan niya ay ungol yung naririnig ko. Pero hindi ko nagwang chupain ang bestfriend  ko, pero sabi niya okay lang daw iyon, hanngang sa malapit na akong malabasan. Humiga si best sa katawan ko habang pinapanood akong malapit ng malabasa, napaliyad akong ng konti sabay hawak sa unan sa may ulo ko at napaungol ako "ahhh!" at sumundo na din si best.

Pagkatapos nun ay umalis na ako kasama ang bestfriend ko. Akala ko dun na matatapos ang lahat, pero ng dumating ang fiesta sa aming lugar ay nasundan iyon at mas masarap pa ang sumunod.


0 comments: