BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Friday, February 10, 2012

Si coach


Ako’y isang third year highschool at kasalukuyang varsity player sa aming school, actually, I’m a basketball player and a swimmer, kaya nga lang I need to choose one para makafocus ako ng mabuti, at dahil din mas gusto ko ang tubig kaysa pawis, so pinili ko ang swimming. At dahil puspusan yung practice namin, eh nadevelop narin yung mga muscle ko sa katawan, at dahil din dito ay nagkaroon ako ng maraming girlfriends within the campus.
                Tatlong linggo bago ang pasukan, dahil summer din ng mga panahon na yun kaya araw-araw yung practice, eh nagkasalubong ako at ang girlfriend ko, so dahil girlfriend nga eh inakbayan ko siya at naglakad kami patungong school, sa di-inaasahan, eh nasalubong namin yung isa ko pang girlfriend, nabigla ako, gusto ko sanang magtago pero hindi ko na magawa dahil nakita na niya kami. Lumapit siya sa amin, at sinampal ako sa mukha “walang hiya ka! Kala ko ba ako lang? eh sino tong babae ito?” hindi ako nakasagot, ilang sandal palang ay nakaramdam ako uli ng sakit sa mukha dahil sinampal ako ng isa ko pang girlfriend, ngayon ay pantay na yung sampal nila sa akin. Gusto ko sanang magpaliwanag kaso nga lang ay lumakad na silang pareho, kaya wala na akong nagawa.
                Depressed ako ng mga panahon na iyon, at dahil dun ay napaaga akong nakapunta sa school, stretching agad ako at lumusong agad sa tubig, pabalik-balik, pabalik-balik hanggang sa nakaramdam nadin ako ng pagod, I stopped at umalis na ako sa pool. Akala ko ay ako na ang pinakama-aga sa school, pero nagkamali ako dahil andon na pala si coach. “oy! Coach James, andito ka na pala!” sabay hawak sa balikat niya, “oo nga JV eh, kanina pa ako natapos ng practice, pampainit lang, hehehe” “eh ba’t pa po kayo magpapainit eh, ang init na nga na pangangatawan niyo eh, hehehe, tsanga pala coach, paano niyo po ba nakuha yang maganda niyong pangangatawan?” tanong ko sa kanya. “Well, if you always do your practice eh magiging pareho na rin ang pangangatawan natin” sabay tawa niya sa akin. Ilang sandali pa ay pumunta na ako sa shower para makapagbanlaw pero ng pagkaabot ko dun eh andon na din si coach sa kabilang shower, dahil limang magkakaibang showers yung nasa shower room namin, eh pwedeng maligo ang 5 swimmer ng sabay-sabay, at ang style ng shower eh, half-body lang, so kung maliligo ka eh makikita mo yung ibang swimmer dahil half lang nga.
                Habang naliligo na si coach ay, kumuha na din ako ng sabon para ipang  ligo after kung makuha yung sabon ay parang nakita ko na hubo’t hubad na si coach. At dahil don ay parang nahiya ako at dali-dali nalang kinuah yung towel ko at pumunta na sa shower ko. Naka boxers short pa ako ng mga panahong yun at nag ngingitian pa kami ni coach. Ng nasasarapan na ako sa pag ligo ay ay hindi ko na napansin si coach na pumunta na pala siya sa shower ko at sabay sabing “pwedi bang humingi ng shampoo?” na shock ako, hindi dahil humingi siya kung hindi dahil nakita ko lahat ng sa kanya, napatunganga ako sa kanya at doon ako nakatingin sa ari niya, “o ano? Malaki ba sa tingin mo? Pwedi mo yang isubo” patawang sinabi ni coach, “ano ka ba coach, lalaki kaya ito no! at parang kadiri naman” sabay talikod sa kanya, nararamdaman kung papalapit siya sa akin at bigla niya akong niyakap, doon na naramdaman ko yung ari ni coach na bumaon sa pwetan ko, bigla niya akong pinaharap at pinatay ang shower, inangat yung isa kung paa at sinabing “kung ayaw mo, ako ang susubo” bigla niya binuksan ang boxer shorts ko at sinubo  ang ari ko, na paungol ako at napa-atras, pasok, labas yung bibig niya, “ahh, ahh, ahh, coach, teka lang, ahh, ahh,” ungol ako ng ungol, ng matigas na ito ay, mas binilisan pa niya ang pagtsupa, masakit na masarap yung nararamdaman ko, tumalikod siya at hinawakan yung ari ko, pinilit niyang ipasok ito sa pwet niya, pero ayaw ko, kaya pinahiga niya ako at dun pinasok na niya, ramdam na ramdam ko ang init at sarap, nahawakan ni coach ang shower at nbuksan ito, habang napapaliyad na ako sa paghagod ay sinipsip ni coach yung tubig na dumadaloy sa katawan ko, napapahawak minsan si coach sa dibdib ko, at ng malapit na akong nilabasan ay dali-dali niya sinipsip yung ari ko, “ahh, ahh, ahhhhh!” oo ina-amin ko na masarap pero parang nakakahiya talaga. At ilang oras pa ay nagsidatingan na iba kung ka team.
                Ilang linggo din ang nakalipas at parati kaming nagkikita ni coach, parang wala lang nangyari pero everytime na umuuwi ako ay hinahanap-hanap ko parin. Isang umaga, summer din yun ng nagkasalubong ko ang isan kung kateam mate at sa di-inaasahang pagkakataon ay parang naulit yung mga panahon na meron nangyari sa amin ni coach, at this time ay parang hindi ko na mapigilan ang sarili ko. . .ng dahil ito kay coach. . .

3 comments:

Anonymous said...

i love ur story....at dahil hinahanap hanap mo na din i hope we can do it together 09184173934

junix said...

wow. Ang sarap talaga. sarap mag jakol kasabay mo coach.

Anonymous said...

may iba pa po bang blogsite like this? thanks