BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, February 6, 2012

Practice


Merong 30 students ang parating nagprapractice sa activity room ng aming skwelahan, at isa na ako dun, this week eh puspusan yung practice naming, isa kaming hip hop dancers at kailangan naming matapos yung mga steps before the presentation. In the activity room, ako, kasama ko yung dalawang bestfriend ko ay nagprapractice sa mga bagong steps na tinuro sa amin, pawis na pawis na kami dahil nga sa pabalik-balik na practice. Bumili muna ako ng maiinon sa ibaba, habang pababa ako ay may naririnig akong mga tawanan sa may CR sa ibaba ng activity room, “siguro mga styudante din itong magprpractice ngayong araw” sabi ko sa sarili ko, at pinagapatuloy ko na yung pagbaba at pagbili. Sa di kalayuan ay may nakita akong grupo ng mga babae na naguusap sa upuan, I said Hi to them, at kinilig din naman sila, gusto ko pa sanang makipagkwentuhan sa kanila, baka kasi meron na akong mahanap na girlfriend this time, pero nga meron pa akong bibilhin kaya hindi ko nalang sila pinuntahan.
                Habang bumibili na ako, ay may baklang nakaupo sa may gilid, at dahil kinuugalian ko na ang mag smile pag may nakitang tao, ay nagsmile ako sa kanya yun nga lang parang iba ang interpretasyon niya, lumapit siya sa akin at tinanong ang pangalan ko at edad ko, pagkatapos nun ay niyaya niya akong makipagsex daw sa kanya, syempre hindi ako pumayag, pero patuloy parin siya sa pagyaya, bibigyan daw niya ako ng pera, masarap daw siyang tsumupa at marami pang iba. Tawa lang ako ng tawa sa pinagsasabi niya, eh kasi naman nakakasuka na yung pinagsasabi niya, ewan ko ba bakit ganun yun, ng naibigay na sakin ang  sukli at yung binili ko softdrinks ay agad-agad na akong  umalis at hindi siya pinansin.
                Tumakbo ako para hindi niya ako masundan, at ng papunta ako sa activity room ay naisip ko naman yung narinig kung tawanan sa may CR, pero ng pumunta na ako ay paran wala na akong naririnig na tawa, kaya nagtaka ako at tsinek ko doon, ang akala ko ay wala ng tao, pero may naririnig akong ungol, ng tiningnan ko ay may nakita akong dalawang paa, ang isa ay nakatayo at isa naman ay nakaupo, at parang alam ko na ang ginagawa nila, gusto ko na sanang umalis pero biglang bumukas yung pinto at biglan akong hinablot, natakot ako, pero dahil nga lalaki din ay bahalang magsuntukan nalang kaming dalawa, pero imbis na sapak ay halik ang binigay sa akin, papalag sana ako pero hinawakan nung isa ang mga paa ko, hindi ako makaalis samantalang pinagpatuloy naman ng isa yung ginagawa niya, hinalikan niya ako, pababa, pataas at pinunit yung damit ko, bigla niyang dinilaan yung titi ko, masarap pero patuloy parin ako sa pagpalag. Hindi nila ako tinigilan, kinuha nung isa ang hawak kung soft drinks at iniligay sa may lababo, habang ang isa naman ay patuloy sa pagsipsip sa titi ko, ilang sandali palang ay, naramdaman ko na ang pagbaba ng shorts ko, at dinahan-dahan nung isa ang pagdila sa ari ko, dahil sa hindi ko mapigilan ay napaungol ako, at tinuloy na niya itong sinubo, labas, pasok sa bibig niya, nararamdaman ko yung init ng mga labi niya, hanggang sa napapunta kami sa gitna ng CR habang patuloy yung isa sa pagsubo ay patuloy din yun isa sa pagdila ng pwet ko, “ahh, ahhh, ahhh, hmmm, ahhh!” ungol ako ng ungol hindi ko na naisip na nirerape pa din nila ako dahil sa sarap, ilang sandali palang ay naramdaman ko na ang unti-unting pagpasok ng ari nung isa sa pwet ko, napahawak ako sa may salamin, na pa “AHH” ako sa sakit, pero ng pinpasok,labas na niya yun ay parang okay na din, ungol na ako ng ungol, “malapit na” sabi ko sa tsumutsupa sa akin, pero hindi parin niya ito tinigilan hanggang sa lumabas na talaga yung tamod ko at nilunok niya yun lahat, habang ang isa naman ay patuloy parin sa pagtira sa kin, ilang sandali din ay nilabasan na siya at pinutok niya yun sa sahig. Hingal na hingal kaming tatlo at kinuha ko na din yung binili kong softdrinks at dali-daling umakyat. Ng pagkadatin ko dun ay nakita ko yung dalawa kung matalik na kaibigan, at ng natapos na yung steps ay agad na din kaming umuwi.
                Ilang araw nalang at performance day na, kaya pabalik-balik kami dun sa activity area, at salamat din ay wala na yung mga asongot sa CR. Natapos na yung performance day at masaya naman ang kinalabasan yun nga lang after din ng pangyayaring iyon ay nalaman kung hindi lang ako ang nabiktima ng dalawang manyakis pati na rin yung dalawa kung bestfriend. At sa tuwing nagprapractice kami doon ay hindi naming hinahayaan na kami lang ang matira sa room na yun baka kasi sumulpot na naman yung dalawa. . .

0 comments: