BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, February 2, 2012

Masahe


                Isa akong masahista, well, dahil sa tulong ng kaibigan ko eh, nagkaroon din ako ng background kung paano maging isang professional na masahista. Nung una ay nilayasan ko yung pinagtratrabahoan ko dahil sa ang liit lang ng sweldo at minsan pa ay nadedelay, kaya naman naghanap ako ng iba pang matratrabahoan.
                Sa wakas ay nakakita na din ako ng isang massage parlour na malaki at malakas din, sa pagpasok ko palang sa parlour ay nakikita ko na ang napakaraming silid, for sure ay dun minamasahe yung mga foreigner, habang nililibot ko ang buong parlour ay may napapansin akong mga silid na parang high class, maganda ang pintuan at parang may videoke machine pa sa loob. Ang laki talaga ng buong parlour, ilang sandali palang ako sa paglalakad ay tinawag ako ng manager ng massage parlour na yun, mukhang mayaman, maraming alahas at napakaganda ng katawan, hubog na hubog sa t-shirt niyang mainipis. Pinaupo niya ako at tinanong “nakita mo na ba ang mga qualification na hinahanap ko?”, “ay pasensiya na po eh kasi nalibang ako sa paglilibot sa parlour niyo, ang laki ho kasi”. “di bale, basta you need to see the qualifications at kung okay ka dun, eh bumalik ka dito sa opisina at pag-usapan natin ang sweldo mo”, “hmmn, mawalang galang na po, asan ho ba na post yung qualifications?” “ahh, teka parang meron ako dito” at binigay na ng manager yung qualifications para makapasok sa massage parlour niya. At habang binabasa ko ito ay may napansin akong isang qualification na kataka-taka, dahil ang sabi “good looking, willing to have extra service and have physically fit body”. Well, in fairness, hindi naman ako pangit, maputi nga ako, tapos matangos yung ilong ko, tapos makinis, at dun naman sa physically fit, eh, okay naman yung katawan ko, pero dun sa willing to have extra service, eh parang nag-aalangan ako. Kaya naman pinuntahan ko yung isa kung kaibigan na nagtratrabaho dun, at ang sabi niya, babae raw lahat ang nagin customer niya, yun nga lang meron din raw may edad na pero okay lang daw. Pinag-isipan ko ito ng mabuti, at sa di-inaasahang pagkakataon eh nagkasakit ang isa kung kapatid at kailangan maoperahan, kaya naman ay kinuaha ko na yung trabaho.
                Two months ang nakalipas, so far, eh wala pang nag-aalok sa kin ng extra service at napaoperahan ko na yung kapatid ko, kaso nga lang ay kailangan ng gamut para sa maintenance niya, kaya naman ay pinagpatuloy ko na, dahil din sa malaki ang sahod plus yung mga tip na bigay ng mga customer ko eh malaki-laki talaga yung nakukuha ko. Kaya nga lang isang araw, habang papasok pa ako ng parlour, may nakabangga akong isang foreigner, bata pa, mga nasa 29 or 30 yung edad, gwapo at macho, nagsorry ako, at pinatawad din naman niya ako, meron siyang kasamang pinoy at matikas din yung pangagatawan, kaya nasabi ko nga na baka nag gy-gym yung dalawa. Habang naghahanda ay napansin kung panay ang titig sakin nung foreigner, pero inis-nab ko lang, hanggang sa pinatawag ako dahil raw may customer, pumasok na ako sa loob, at dun nakita ko yung foreigner at pinoy, dahil nga magpapamasahe eh natural magboboxer shorts nalang silang dalawa, sinimulan ko na ang pagmasahe, dahil nga kailangan galingan eh paiba-iba ako ng posesisyon, at ang una kung menasahe ay ang foreigner habang nakatingin lang yung pinoy sa ginagawa ko. Nang minamasahe ko na yung bandang balikat ay pumunta ako sa may ulohan ng foreigner, dahil nga heater yung pinagana dahil malamig kung aircon, eh naghubad nadin ako ng damit, habang pinapawisan ako at yung customer ko sa pagmamasahe ay napansin kung nakalabas yung dila ng foreigner at halatang minumod-mod sa may ari ko, at ng eksaktong na sagid ng dila niya yung ari ko, eh bigla itong nanigas, napa-atras ako ng konti, tapos sabi ng pinoy, “diba may extra service dito? Bayaran ka naming ng malaki makikipagsex kalang sa amin” natameme ako dahil hindi ko panga natry kung paano magsex, “oh ano?” sabi ng pinoy, hindi ako umimik “susumbong kita sa manager mo” at dahil nga kailangan ko ng pera ay yumoo na din ako sa kanya, gusto ng foreigner na ipagpatuloy ko yung pagmasahe ko, at dahil nga libog na din ako noon, ay talagang matigas na yung ari ko, habang ginagawa ko na yun ay dahan-dahang binuksan ng foreigner ang shorts ko habang patuloy padin ako sa pagmamasahe, inisip ko nalang na parang wala, pero ng patuloy na sa pagdila yung foreigner ay bumigay nadin ako at binuksan ko na yung brief ko, sinubo niya ito, at napaungol ako, “ahh!” yung ang nasabi ko, pinasok,labas ko yung ari ko sa bibig niya, at talagang nasarapan ako, habang patuloy kami sa paggawa noon ay nalilibogan nadin pala yung piilipino na kasama niya, hinubad na niya yung boxer shorst niya at hinihimas yung ari niya, tumalikod yung foreigner at pinapapasok ko yung ari ko sa pwet niya, napaungol yung foreigner, “ahh, dude! That’s good, yeah, ahh!” pinasok, labas ko yung ari ko, mga ilang sandali pa ay, tumayo na din yung pinoy, at hindi ko inakalang pinasok niya yung ari niya sa pwet ko, napahawak ako sa buhok ng pinoy dahil sa sakit, pinasok, labas niya ito, “aah, ahh, ahh” ungol ako ng ungol, pati din yung foreigner, dahil sa lalabasan na ako ay binilisan ko na ito at pinaputok sa loob ng pwet ng foreigner, ilang sandali pa ay nilabasan na din yung pinoy, napaupo ako sa may upuan habang hingal na hingal at yung foreigner naman ay jinajakol pa ng pinoy at pinaputok yung tamod niya sa bibig. Parang ako ang nasuka pero dahil nga ay okay lang yun sa pinoy eh bahala na siya. Pagkatapos naming noon ay binayaran nila ako ng 20,000 pesos plus yung sweldo ko.
                Inisip ko na hindi ko na kaya pang magpatuloy kaya nagsimula na akong mag negosyo at hindi na kailan pang babalik doon sa massage parlour na yun. 

0 comments: