BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Friday, January 6, 2012

Buhay Bukid ( A Gay Story)

Bago pa lang ako nagdesisyon na pumunta sa Bukid, ako ay isang astig na astig na teen-ager na namumuhay ng masaya kapiling ang mga kapamilya ko. Marami na akong naging GF, marami na din akong experience about sex, ako'y 19 na taon ngunit kung mag isip ay parang 25 na taon gulang na.

The time na pupunta na ako sa Bukid, tinawag ng papa ko yung uncle ko para sumama at mamuhay na rin sa bukid. Ang pangalan ng uncle ko ay James, hindi katangkaran ngunit may magandang katawan, actually, idol ko siya dahil gusto ko din magkaroon ng katawan na katulad niya, kaya nga lang, kulang pa yung laki ng dibdib ko.

Anyways, habang nasa bukirin kami, inisa-isa namin ang mga bagay na dapat linisin, tulad ng bahay at yung storage house na paglalagyan namin ng mga pagkain ng kabayo at kambing. Lumipas ang dalawang linggo, nagsimula na akong makarmdam ng pagkabagot at hindi ako sanay na hindi makamasturbate ng isang linggo kaya naman, pumupunta ako lagi sa storage house at dun mag magmasturbate.

Habang, hinihimas ko na yung titi ko, nakita ko yung uncle ko na nag-iigib ng tubig sa may puso, okay lang sana yun pero ng nagsimula na siyang maligo, dun na ako nakaramdam ng init na hindi ko maintindihan dahil nakita ko nanaman yung maganda niyang katawan at this time, parang naging mas masarap dahil nabasa na yung katawan niya. At dahil sa ako'y nag-iinit na, inisa-isa ko ng tanggalin yung butones ng polo ko at hinimas-himas yung katawan ko, kahit hindi malaki yung dibdib ko, pero okay na rin dahil sa meron na din akong abs. Pinagpatuloy ko ang paghimas, at isinuksok ko na rin yung kanang kamay ko sa loob ng shorts ko, "ang sarappp," sabi ko sa sarili ko, at hinubad ko na yung polo at shorts ko, im totally naked, at tinuloy ko na yung pagmasturbate ko, dahil sa gusto ko ng madulas, nilawayan ko yung kamay ko at binilisan ko na yung pagmasturbate. Dahil sa sarap, napa liyad ako, at napahawak ako sa kahoy na nakalagay sa may ulo ko. Taas, baba ko yung kamay ko, habang tinititigan ko yung titi ko, naisip ko yung uncle ko kaya ng tinignan ko ulit, hindi ko na siya nakita kaya pinagpatuloy ko nalang. Ilang sandali palang ay nilabasan na ako, kaya dali-dali akong lumabas sa storage house.

Three days after, mga alas 8:00 ng gabi, nakita ko yung uncle ko na pumasok sa storage house, hinay-hinay akong lumakad patungo sa kanya para malaman ko yung gagawin niya, to my surprise, totally naked na pala siya, at alam ko na nagjajakol siya, kaya nilakasan ko yung loob ko at biglang sinabi sa kanya "miss mo na yung asawa mo no? " sabay tawa,  tiningnan niya ako, at napatitig din ako sa kanya, habang papalapit siya sa akin, napapalunok ako, at habang nakikita ko siyan hubo't hubad, parang gusto ko naring magin naked, bigla niya akong niyakap at tinapon sa may dayami, nag-alala ako dahil wala siyang imik na ginagawa ang mga bagay na yun, he slowly, crawl patungo sa akin, at dahil parang gusto ko na rin, hinubad ko na yung t-shirt at shorts ko, nabigla yung uncle ko, pero dahil nga gustong gusto ko na, sinipa ko siya at idiniin sa may poste, at dun sinimulan ko na siyang romansahin na para bang babae, dinilaan yung katawan niya at sinipsip yung dibdib niya, napaungol siya, at dahil nanigas na din ang titi ko, pinatalikod ko siya, at dahan-dahan na ipinasok yung ari ko sa pwet niya, "AHHH!" ang sabi niya, hindi ko yung ininda, idiniin ko pa ng idiniin, habang naka-angat yung isang paa niya sa poste, nararamdaman ko na sa bawat diin ko sa pwet niya merong init na bumabalik sa akin, at sa bawat ungol niya ay parang nararamdaman ko na gustong gusto niya ang ginagawa namin, ilang sandali palang ay sinabi niya na "ako naman", napaisip ako at napahinto, binaba niya ang kanyang paa at humarap sa akin, hinalikan niya ako, at nararamdaman ko yung bawat sipsip ng kanyang labi sa dila ko, nagpalitan kami hanggang sa ipinahiga niya ako sa may dayami. Nung mga oras na yun ay naisip kung gusto niya akong tirahin, at dahil nga marami na akong experience about sex (with girls) eh napaisip akong, ako ang magdadala kaya naman, ipinahiga ko siya at pumatong ako sa kanyang naninigas na katawan, dahan-dahan kung ipinasok yung matigas niyang ari sa pwet ko, naramdaman ko yung sobrang init, masakit pero masarap, idiniin ko pa, at napaungol ako "ahh! sakit pala nito tito, pero masarap!", iniliyad niya ang kanyang pwet at idiniin ang pagpasok, "ahhhh!" ang sabi ko, kaya naman, binilisan niya ang paghagod, pasok, labas ng ari niya sa pwet ko, ng kalaunay ako nalang ang humahagod habang hawak ko yung malaki niyang dibdib, binilisan ko na yung pagpasok, labas, "ahh!, ahh!, ohhh!, tito sarap, ahhh!" ang sabi ko sa kanya, "sige lang Jas, nasasarapan pa ako, ahhh!, sarap Jas,", "tito malapit na ba?" "oo jas," ng sinabi na yun, napaisip ako kung ipuputok ko ba sa loob o hindi, kaya nga lang, parang hindi na niya mapigilan kaya, hinayaan ko nalang, "ah, ah, ahhhhhhhhhhhh!" ng napalabas na niya ay ako naman ang nagpalabas, jinakol ko yung matigas kung ari, at habang papalabas ay, tinititigan ng uncle ko yung ari ko, "eto na tito, ah, ah, ahhhhhhhhh" at pumuputok yung tamod ko sa katawan ng uncle ko. And after that, nag ngitian nalang kami.

Kinabukasan ay meron kumatok sa may pintuan, dali-dali kaming nagbihis ng uncle ko at binuksan ang pinto, "so, musta na kayo dito?" tanong ng papa ko, "ikaw pala pa!," ang sagot ko sa kanya, "i will be staying here at by next week ay uuwi na muna tayo at maiiwan dito ang tito mo" napalingon ako sa tito ko, ningitian niya ako, at alam ko na hindi niya gusto ang uuwi ako kaya nga lang, kailangan kung sundin ang papa ko kaya umuwi na kami.

And now, patuloy parin ako sa normal kung buhay, girlfriend dito, girlfriend doon, sex dito, sex doon, at sa bawat babae na nakakasex ko, ay naroon ang pag hahangad ko na sana, ang taong nakakasex ko ngayon ay ang tito ko:(

Note: this story is purely based on the author's imagination, and this is not true. The author just want to share his/her talent in making a short story. Hope you like the first story that he/she made. Thank you


2 comments:

junix said...

wow! story was cool. I lyk the story kng sino ka man sana patuloy pa rin ka sa pagawa ng kwento. Sana may sumunod na kwento para masubaybayan ko na. Thanks.. Good job not blowjob. heheh :-)

Anonymous said...

galing mo namnm.... ipagpatuloy mo lang yan kaka libog talaga hehehehehe... mwaaaaaaaaaaaahhhhhh more power sayo. at more story to post hehehehe