BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, January 9, 2012

Ulan (A Gay Story)


“Wag ka munang tumuloy, eh baka umulan” ang sabi ng kaibigan ko bago ako umalis sa Fitness Gym na pinagtatrabahoan ko, ang sabi ko naman sa kanya “ okay lang yun, kahit mabasa papauwi narin naman ako” sabay ngiti sa kanya, “’o sige, ikaw bahala” kaya naman tumuloy na rin ako baka kasi hindi ako maabutan ng ulan.
            Ako nga pala si Lary, isang accountant, nagtatrabaho ako sa isang kilalang Fitness Gym sa may bayan, I’m 21 years old at virgin pa (hehehe). I have a girlfriend and I know that I’m not a gay, I have a good body structure, may muscle, malaki ang dibdib, maputi at may abs, eh kasi nga nagtatrabaho sa Fitness Gym, pero hindi ako ganun ka hunk tulad ng iba dahil tamad akong magehersisyo.

            Anyways, habang nga ako’y papauwi, nagarkela ako ng isang habal-habal o yung motor para makauwi dahil nga baryo pa ang uuwian ko, habang hinahanap ko yung kaibigan ko na naghahabal-habal, eh may isang lalaking lumapit sa akin, matangkad siya, pero parang magkaparehas lang kami, parang malaki din ang katawan, matangos ang ilong at may namumulang labi, in short isang gwapo talagang lalaki. Tinanong niya ako “ikaw ba si lary?” nabigla ako, so sinagot ko din siya “oo tol! Bakit?”, “eh kasi sabi ng pinsan mo, hindi daw siya makakasundo sayo ngayon dahil may date siya sa girlfriend niya, sa ngayon, ako lang muna ang maghahatid sayo, okay lang ba?”, napaisip ako dahil hindi ko kilala ang taong eto, pero on the other hand, bakit kilala niya na magpinsan kami, at alam niya ang pangalan ng pinsan ko, kaya naman, sumama nalang ako sa kanya.
            At dahil nakakaugalian ko ng manood ng sex video habang papauwi gamit yung MP4 ko, parang hindi narin bago sa akin ng manood kahit iba yung kasama ko, kaya naman, kinuha ko yung headset ko at inilagay yung earphone sa tenga ko para madinig ko yung ungol ng mga tao sa scandal. Ilang minute pa ay, umalis na kami, ako lang ang pasahero niya ng mga panahon na yun at makikita mo talaga sa malayuan na may paparating na malaking ulan, eh 30 minutes pa bago kami makarating sa amin, so habang umaandar na kami ay nagaganahan ako sa pinapanood ko, at normally sa isang lalaki pag nalilibog eh tumataas at naninigas yung pagkalalaki, at dahil naka pantalon ako at medyo fit sa akin eh obvious talaga na malalaman ng ibang tao na libog ako, at dahil nga nakasakay ako sa motor eh okay lang dahil walang ibang makakakita at makakaalam na libog ako ng mga oras na yun, except lang kung biglang hihinto yung motor at mapapadiin ako sa nagdadrive eh malalaman talaga niya. Mga ilang Segundo lang ng iniisip ko yung mga bagay na yun ay biglang napahinto ang motor dahil may dumaang kalabaw, napasubsub at napadiin ako sa driver at kahit ang ari ko ay napadiin din sa likod niya, parang nahiya ako sa mga oras na yun,pero iniisip ko, “lalaki din naman eto, so okay lang”, kaya nga lang, mga three times yata niyang hinihinto-hinto yung motor niya na para bang gusto niya talagang mapasubsub ako sa kanya, kaya naman nagtanong ako sa kanya “ano ba ang nangyayari, may dumaan na naman ba? Eh bakit parang wala akong nakikita”, nakita ko yung reaction ng face niya gamit yung side mirror ng motor niya, napangit siya at tinititigan niya ako, nabigla ako, kaya naisip ko, “baka bakla ito?”.
            Ilang sandali pa ay, nagsimula ng umulan, kaya naman dali-dali kung kinuha yung MP4 at headset ko para matago baka kasi mabasa, at lumakas na talaga ang ulan, dahil sa wala siyang nadalang raincoat, eh nabasa nga kami, manipis lang yung damit ko kaya mahuhulma talaga yung hugis ng katawan ko, mga ilang sandal ay sinabihan niya ako na magpapatila muna kami ng ulan, at magpapatuyo na kunti sa may kubo, umoo nalang din ako dahil maginaw na din.
            Ng pagkadating naming sa kubo eh, okay pa yung bubong, wala pang butas ang bubong, kaso nga lang sira-sira na yung dingding at dahil nga malapit ang kubo sa street light, eh lumiliwanag din kahit konti sa loob ng kubo. At dahil nga malamig na yung pakiramdam ko ay hinubad ko na yung damit ko, at habang ginagawa ko yun ay, nakikita ko sa kanya na tinititigan niya ako, “nahihiwagaan ako sa taong to”, sabi ko sa sarili ko, pagkatapos kung sinampay yung basa kung damit, dahil may naiwan na sampayang alambre dun, eh hinubad na din niya ang basa niyang jacket, at klarong klaro din yung hubog na katawan niya, in fairness, may katawan din siya, pero mas malaki ng konti yung katawan ko sa kanya,  at dahil malakas pa yung ulan eh siguradong matatagalan pa kami dun, kaya naman naisip kung makipagkwentuhan ako sa kanya, at nalaman ko na Charles yung name niya at 18 years old pa siya. Napasarap yung kwentuhan naming hanggang sa umabot kami sa kwentuhan sex, siya ang unang nagtanong sa akin “may nakasex ka nab a?”, ang sabi ko naman sa kanya “eh, wala pa eh, natatakot kasi ako na makadisgrasya, baka kasi hindi ko na matulungan yung mga magulan ko”, napangiti siya “eh try mong lalaki para hindi ka makadisgrasya” napatawa ako sa sinabi niya, akala ko ay nabibiro lang siya, so ibinalik ko yung tanong sa kanya “eh ikaw ba, may nakasex ka na bang lalaki?”, habang ako’y taw ang tawa ay seryosong sinabi niya sa akin “oo”, nabigla ako, at dahil feeling close na kami natanong ko siya kung bakla siya, ang sabi niya, hindi niya alam, dahil daw nung 15 years old siya ay may bakla daw na nasex niya, kaklase lang daw niya, at pagkatapos daw nun eh, hinahanap-hanap niya yung ganung feeling. Napalunok ako, at iniba ko nalang yung topic, habang pinapanood ko yung magarang sasakyan na dumaan, ay bigla siyang napapunta sa harapan ko at nakaluhod na, nabigla ako, aatras sana ako, kaya nga lang ay, dinidilaan na niya yung pantalon ko, kung saan nakaumbok yung pagkalalaki ko, at dahil parang nasarapan ako, hiniyaan ko nalang siya, at ininjoy nalang yung ginagawa niya, mga ilang sandal ay sinisipsip na niya yung pantalon ko, at nararamdaman ko na masakit na nakakiliti, kaya naman napaungol nalang ako, at dahil ang sarap na ay binuksan ko na yung zipper at lumabas na si JR na ang tigas tigas na, hinubad na niya yung damit niya at hinubad ko na din yung pantalon ko, im totally naked na, at sinimulan na niyang e blowjob ako, at dahil sa first time ko pa ay napaungol ako ng malakas “AHHH!” at dahil parang naganahan siya sa ungol ko at dinip throat na niya ako, masakit na masarap na mainit, yun ang naramdaman ko sa mga oras nay un, sinispsip niya ang itlog ko, at dung ako napaugol pa ng malakas, “AHHHHH, tol tama na, sakit kasi” ang sabi ko sa kanya, napangiti lang siya at ipinaupo niya ako sa isang sirang arm chair, at dahil wala na ang arm ng upuan na yun ay libreng-libre na siyang makapatong sa akin, dahan-dahan niyang hinubad yung pantalon niya at nakita ko yung ari niya, na talaga ding malaki at matigas, pumatong na siya sa akin, at dahan-dahang ipinasok yung ari ko sa pwet niya, at dahil sa masikip ay tumayo siya at nilayan yung ari ko para madulas, ipinasok niya ulit, at dahil sa masikip parin ay hinarap niya ang pwet niya sakin at sabi niya “ipasok mo yung daliri mo para lumuwang” ginawa ko naman, ng pinasok ko yung isang diliri ko ay napaungol siya “ahh, ipasok mo yung isa pa” at dalawang daliri ko na yung pinasok ko, napaungol ulit siya, at dahil sa parang gusto ko na din ay ipinasok ko na yung tatlong daliri ko, labas, pasok, at parang gusting gusto na niya, ungol siya ng ungol, at dahil parang maluwang na ay, pumatong na siya ulit at hinawakan yung ari ko, dahan-dahan na niyang idiniin yung pwet niya, “AHHHH” napaugol ako sa sakit, sarap at init, taas, baba, taas, baba, ungol kami ng ungol, hanggang sa lalabasan na ako, tumayo siya ay binlowjob nanaman niya ako, hanggang sa lumabas yung katas ko, nilunok niya lahat at parang sarap na sarap siya, at pagkatapos nun ay, nagjakol na siya sa harap ko, at para masarapan siya, ako ang nagjakol sa kanya, habang papatagal ay napapahawak siya sa may alambre habang pinagpapawisan, binilisan ko na, napapaungol siya “AHHH, tol malapit na, sige pa, AHHHH” at dun na nga lumabas na ang katas niya at pumutok sa katawan ko, at naramdaman ko yung init ng tamod niya, pagkatapos nun ay dinilaan niya ito at kinain lahat, sinipsip ang dibdib ko, at ng nalinis na ako ay umalis nalang kami kahit malakas ang ulan, hindi na naming binalik yung damit namin, pantalon nalang yung isinuoot namin.
            Ng nakarating na kami sa bahay ay inaya ko siya para magkape, dahil nga daw ay nagmamadali siya, hinayaan ko nalang siyang umalis, habang papalayo siya ay tinititigan ko siya at naisip ko “sana sa ikalawang pagkakataon na siya ang maghahatid sa akin, sana umulan ulit at magawa namin ulit yung masarap na karanasan”,  at tumuloy na ako sa loob habang nakangiti sa aking mga kapamilya.

>>>THE END<<<

Note: this story is based on the author’s imagination, and this is not a true story. Thank you.

0 comments: