BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Friday, January 27, 2012

Stepfather

   Isa akong produkto ng broken family, yung nanay ko ang nangaliwa at dahil din mas close ako sa nanay ko eh sumama ako sa kanya. I was 9 years old that time ng nagkahiwalay yung nanay at tatay ko, 10 years ang nakalipas at lumaki na ako sa poder ng nanay at stepfather ko, sa kasamaang palad ay namatay yung stepfather ko at nakahap naman ng bagong lalaki yung nanay ko. Ewan ko lang ba sa nanay ko dahil kahit 43 na siya ay nakasungkit pa siya ng 35 years old na lalaki, at matipuno pa yung pangagatawan. Nung una ay ayaw ko, pero ng naglaon ay nagustuhan ko narin siya dahil mabait at responsible naman, isa siyang kargador at nabubuhay naman niya kami ng nanay ko.
                Isang gabi, habang nag-aaral ako ay may naririnig akong ungol mula sa kwarto ng nanay ko, akala ko kung an na ang nangyari yun pala ay nakikipagsex yung nanay ko sa stepfather ko. Sa nakita ko ay nakatalikod yung nanay ko habang tinitira ng stepfather ko, pero ewan ko ba nasarapan ako sa stepfather ko, habang pinagpapawisan sa pakikipagsex, parang ang sarap niyang tikman. At dahil sa nakita ako ng stepfather ko ay dali-dali akong pumunta sa salas at dun pinagpatuloy yung pag-aaral ko.
                Isang linggo nalang ay magbibirthday na ako, at akoy nabigla dahil ang sabi ng stepfather ko, eh, maghahanda daw kami, kahit maliit lang na pagsasalo, so nasayahan din naman ako, tatlo lang kami noon pero ang saya-saya n ang celebration. Isang araw habang nasa kwarto ako eh nagpaalam yung nanay ko sa stepfather ko kasi daw uuwi muna siya ng probinsiya para kumuha ng pera sa tatay ko, kaya yun, at umalis na siya. Patuloy ako sa pag-aaral dalawang araw palang na hindi nakauwi si inay ay nakikita ko na naglalasing itong stepfather ko, eh kasi nga lalaki din ako eh, naglakas loob akong awatin na siya sa pag-inom. At yun na nga dinala ko na siya sa bahay. Habang pinupunasan ko siya ay nakikita ko na talagang puspusan yung pagtratrabaho niya dahil sa laki na ng katawan niya, at ng hinubad ko na yung damit niya, dun na tumambad ang napakasarap na katawan ng stepfather ko. Pinilit kung wag mag akit pero hini ko magawa pero salamat nalang din at tumalikod siya sa kin, at napahawak lang ako sa dibdib nito. At tuluyan na din akong pumasok sa kwarto ko.
         Kinagabihan, eh akala ko ay maglalasing ulit yung stepfather ko, yun pala ay magpapaalam lang siya sa mga kainoman niya na pass muna siya sa tagayan, para daw hindi magkaroon ng sama ng loob yung mga barkada niya. At pumasok na siya sa bahay, habang nag-aaral ako sa may salas eh umupo siya banda sa harapan ko at sabay sabing "pasensiya kana kagabi huh? napainom lang kasi ako", "okay lang yun tito, hmmn, gusto niyo po ng kape? ipagtitimpla ko kayo", "o sige, mabuti pa siguro para naman mainitan ako", at yun na, pumunta na ako sa kusina at pinagtimpla ko siya, habang tinitimpla ko yung kape niya ay bigla nalang niya ako hinawakan sa may bewang ko, sabay singhot sa leeg ko "bakit po tito?" "hmmn, wala lang, eh kasi parang nakita kita minsan ng nagsesex kami ng nanay mo", hindi ako nakasagot, ilang sandali pa ay, binaba niya ang kanyang kamay sa may ari ko, napa-atras ako, at naramdaman kung matigas na ang ari ng stepfather ko. Humarap ako sa kanya, at bigla niya akong hinalikan, pinasok niya yung dila niya sa bibig ko, at dahan-dahan itong sinisipsip, masarap yung pakiramdam, kaya nagpalitan na kami ng halik. Habang hinahalikan niya ako ay nagkaroon ako ng panahon para mahawakan yung ari niya, napungol siya, pero mas diniinan pa niya yung halik niya sa akin, at yun na, hinubad na niya ang damit niya at hinalikan ko na siya pababa. Hanggang sa nakarating ako sa may ari niya, dali-dali niyang hinubad yung brief niya at sinubo ko yung ari niya "ahh, ahhh, ahhh," yan ang naririnig ko sa kanya, kaya diniinan ko pa, "ahh, ahh, sarap, ahh!" tumayo ako at tumalikod sa kanya, siguro ay alam na niya ang ginagawa niya at dali-dali niyang hinubad yung shorts ko, pagkatapos ay pinasok na niya yung ari niya sa pwet ko, "ahh, tito masakit!, ahh, ahh, ahh" ungol ako ng ungol, inilagay niya yung isa kung paa sa may lamesa at binilisan yung pag hagod, ungol na kami ng ungol, at ng lalabasan na siya ay pinaputok niya ito sa loob ko. At dahil sa masarap ay hinayaan ko lang siya.

   Ilang gabi din kami na ganoon ang ginagawa pero isang araw, bumalik si inay sa bahay at kinuha yung mga damit namin at sabay sabing "lalakad na tayo, ayoko na dito, " "bakit po nay?" tanong ko sa kanya, "may kerida yung tito mo alam ko, kaya hindi na tayo babalik pa dito," hindi na ako nakapag paalam sa stepfather ko, at yun na din yung araw na nakita ko yung stepfather ko. . .


2 comments:

junix said...

wow. cool.

juben said...

i need sexmate