BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday, February 14, 2012

Si coach: Part 2


At dahil nga hindi ko na mapigilan, ay pinuntahan ko yung kasama kung swimmer at good timing din dahil ng mga oras na yun ay nagsi-uwian na lahat ng kasma namin. Si Marc, isa siya sa bagong pasok na swimmer sa club namin, masarap siya dahil malaki ang katawan, maputi, matangos ang ilong, red lips at makinis. Libog na libog na ako ng mga panahong iyon, chineck ko muna kung may tao pa pero dahil swerte ako ay kami nalang pala dalawa ang natira. Hindi ko muna siya sinunggaban, kwentuhan muna kami habang nasho-shower, “hmmn, marc may girlfriend ka ba?” tanong ko sa kanya, “wala kuya JV eh, pero may gusto akong ligawan”, tanong ulit ako sa kanya “hmmn, marc nakatry ka na ba ng sex?” tumawa siya, “hindi kasi, seryoso ako marc, nakatry ka na o wala pa” “eto naman si kuya JV, syempre wala pa! ano ka ba” biglang tumahimik kaming dalawa, at bigla niya akong tinanong mga ilang sandal “eh ikaw ba kuya, nakatry ka na ba?” sabay tingin sa kin ng malagkit. “gusto mo talagang malaman?” tanong ko sa kanya, “oo naman kuya”, bago ko siya sinagot ay pumunta ako sa kanyang likuran at binulong “oo, pero sa lalaki” halatang gulat na gulat siya pero nilalabanan niya yun para hindi ko mahalata. Hinawakan ko bewan niya, habang dinidikit yung dibdib ko sa likuran niya, hinaplos ko yung  tiyan niya patungo sa dibdib, halatang nalilibog na din siya, binabaan ko yung haplos hanggang sa ari niya, napahawak siya sa may dingding, habang kinakayod ko na din yung ari ko sa pwet niya, dahan-dahan ng naninigas ang akin, at habang hawak ko yung ari niya ay nararamdaman ko na ding naninigas ito. Sinisipsip ko yung tubig sa likod niya, dinilaan at hinalikan, ungol na siya, at nasarapan na din ako, binababa ko na yung boxers ko at boxers niya, sa walang abog-abog ay pinasok ko na yung ari ko, sikip nung una at alam ko nasasaktan siya kaya dinadahan-dahan ko lang yung pagpasok at labas, at ng okay na ay sinagad ko na, hawak na niya ang leeg ko habang tinitira ko siya, “ahh, ahh, ahh, kuya, sige pa, sarap, ahh, ahh, “ sabat naman ako, “sarap mo marc, didiinan ko pa, ahh, ahh, ahh,” malapit na akong malabasan kaya ini on ko na yung shower at pinaputok sa likod ni marc, sarap na sarap kaming dalawa nun. At pagkatapos ay diretso ng umuwi.



                Pagkatapos ng insidenteng iyon ay parati na kaming nag-uusap at nagtetext, sometimes call, naging close kami at napapansin ko na si coach ay parating tumitingin sa aming dalawa. Kinausap ko si coach kung meron bang problema ang sabi niya ay wala raw, ilang araw na din ang pagsasama namin ni marc. Sarap niyang kausap, at sarap din niyang e sex. Isang araw, habang nagkakatuwaan ako at ni marc sa bahay ng lola ko ay may nakita akong isang lalaki na kanina pa umaaligid, sinabihan ko si marc at hinabol namin, nabugbug at kinuha ko yung takip sa mukha, yun pala si coach. Kaya dali-dali ko siyang dinala sa itaas ng bahay at ginamot yung mga pasa niya, “eh bakit ho kasi tinitignan mo kami na parang gusto niyo kaming patayin, yun tuloy ikaw ang nabugbug” kinuha niya ang kamay ko na at sabay sabing “gusto ko lang Makita ka” natawa naman ako at inilagay yung palanggana at bempo sa may tabi ng kama, “bakit naman kasi coach tinatago-tago mo pa yang nasa loob mo,”sabay halik sa kanya,  “teka muna JV baka may tao. “ano kaba coach, bahay ito ng lola ko at alam ko kung meron tao dito o wala” at pinagpatuloy yung pag halik sa kanya, sinisip sip niya yung dila ko, katulad sa ginagawa ko sa kanya, habang pinapasok niya yung kamay niya sa loob ng jersey shirt ko, nararamdaman ko yung init ng palad ni coach, hanggang sa binaba niya ito patungo sa ari ko, tumayo ako at binuksan ko na yung shorts ko, alam ko naman na gusto niya itong e blow job kaya hindi ko na pinatagal, sinubo niya ito at dinidilaan na parang lollipop, hagod ako ng hagod habang nakapatong yung isa kung paa sa kama, at ang kamay ko naman ay nasa ulo nito, deep throat yung gusto ni coach kaya dinidiinan ko palagi, “ahh, ahhh, ahh, coach, iba ka, ahh, ahh, ahh” akala ko magpapatira si coach sa pwet yun pala ay gusto lang niya matikman yung katas ko, malapit na akong malabasan pero hindi parin kinukuha ni coach yung ari ko sa bibig niya, “coach hayan na! ahh, ahhh, ahh, coach lamunin mo lahat, ahh, ahh ,ahhhhhhhhh!” at nilamon niya nga ito lahat, napahiga ako sa may floor at hingal na hingal. Tapos nakatulog na ako, ng naalimpungatan ako medaling araw ay napansin kong wala na si coach, at sa may natanggap akong text sa phone ko, and una ay ang text ni coach at ang pangalawa ay kay marc, inuna ko na kay coach at ang sabi niya sa text ay “salamat sa time at sa tamod, sa maulit pa” natawa naman ako, pero hindi ko na siya nereplayan, at binuksan ko na yung text ni Marc, at ang sabi naman niya “nakakalibog kayo ni coach kuya, sana minsan tayong tatlo naman” nabigla ako at nagtaka, kaya naman ay tinawagan ko siya pero ng tinatawagan ko na siya ay hindi siya macontact at nagleave nalang ako ng message at ang sabi ko “sige payag ako minsan, basta kasama natin si coach”. . .

1 comments:

junix said...

wow.pwede isali mo ako jv, para tayung apat ni marc, coach, jv at ako junix. haha. sarap.