BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, February 15, 2012

Si coach: Part 3


At nasa isip ko na nga na ituloy ang binabalak namin ni Marc na makipagsex kay coach, pero naisip ko na busy na kami this week dahil meron na naman kaming sasalihan na contest. At hindi nga ako nagkamali, pagkatongtong ng Monday, sabak kami agad sa pagpractice at everytime na natatapos na kaming magpractice ay talagan pagod na pagod na ako kay diretso ang uwi ko sa bahay. Mga ilang linggo din kaming hindi nagkikita ni Marc, well, okay na din para naman hindi na ako masyadong ma-addict sa sex. 

     2 days before and final practice ay nagka-ayaan ako at ng iba kung kasama sa swimming club na pumunta sa isang bar, inuman kami dun, maraming babae, marami din namang lalaki. Mga ilang oras na kaming nag-inuman ay may napansin akong cute na babae sa may gilid, maputi, matangos ang ilong, nakalipstick ng pula, at sexy talaga, pinuntahan ko siya at nagkwentuhan na kami. Oras na ng pag-uwi ng nakita ko ang cute na babae na nakikipag-away sa kanyang boyfriend, sinaktan siya ng lalaki kaya sinugod ko yun at sinuntok. Nag-away kami pero hindi rin tumagal dahil nga andon yung babae, tsanga pala, Agnes ang name niya. Kinuha ko yung kamay ni Agnes at dinala sa sasakyan ko, at nauna na kaming umalis. Tinanaong ko siya, "taga-saan kaba Agnes?", "hmmn, jan sa may subdivision" "o sige hatid na kita para naman hindi ako matakot na baka may mananakit naman sayo", tiningnan niya ako at ngumiti, "hindi lang pala siya cute, ang ganda talaga niya" sabi ko sa sarili. Ilang minuto pa ay nakaabot na kami sa subdivision, at akalain mo ba naman, malapit lang pala yung bahay namin! kaya hinatid ko narin siya. Ng bumaba na siya ay napansin ko na walang ilaw yung bahay nila, kaya nagtanong ako sa kanya, at ang sagot naman niya ay, wala raw ibang tao sa bahay nila, umalis yung parents niya for business trip at yung yaya naman ay umuwi lang saglit sa may Quiapo. 
   Pinapasok niya ako sa loob, at pumasok din naman ako, napansin ko na ang ganda ng bahay nila, malaki, maraming paintings at meron ding mga makukulay na decorations. Pina-upo niya ako at kukuha lang daw siya ng makakain. Naglibot-libot ako at tiningnan ko yung mga paintings, napansin ko na ang rami palang nude paints, ng tiningnan ko yun isa-isa ay nalibogan ako, parang ang sarap e masturbate, pero syempre dahil babae nga ay hindi pwede, habang tinititigan ko yung mga paintings ay bigla niya akong tinawag, syempre, nagulat ako kaya hindi ko na nakuha yung kamay ko na nakahawak sa ari ko. Tumawa siya, ewan ko kung bakit, dahan-dahan siya pumunta sa akin at hinawakan ang kamay ko sa may bandang ari ko, mas nalibogan ako, kinuha niya yung isa kong kamay at nilagay sa dib-dib niya, ang init ng pakiramdam ko, hinimas-himas ko ang dib-dib niya, at nakikita kong napapakagat labi siya sa sarap, at siya naman ay hinihimas yung ari ko, ang sarap sa pakiramdam. Hindi ko na inisip na nasa ibang bahay ako, kaya sinunggaban ko siya, naghalikan kami, karga-karga ko siya, inihiga ko siya sa kami. Ang sarap ng mga haplos niya, ini na init na ako kaya hinubad ko na yung damit ko, "ahh, ahh, ahh" napaungol siya habang dinidilaan ko yung dibdib at leeg niya. Hanggang sa binababa ko na yung kamay ko at pinasok sa loob ng damit niya, pababa ng pababa, hanggang sa may ari niya, hinimas ko pa ng hinimas, ungol din siya ng ungol. Hinubad ko na yung pants at boxers ko, at naked na kaming dalawa. Tinanong ko siya kung virgin pa ba siya, ang sabi niya ay "subukan mo ng ipasok yan para malaman mo" kaya naman ay dahan-dahan ko ng pinasok yung ari ko, "ahhh!" ang init ng katawan niya, naramdaman ko na virgin pa siya, at nararamdaman ko ang init na dumadaloy sa katawan namin, diniin ko pa, napahawak siya ng sobra sa likod ko, diniin ko pa, ang sarap ng init na nararamdaman ko, at doon sinimulan ko ang paghagod, nagsimula na rin akong pagpawisan, labas, pasok yung ari ko, ungol kami ng ungol, binilisan ko na, "ahh, ahh, ahh, ahh" ungol naming dalawa, at ilang sandali pa ay, malalabasan na ako, gusto ko sanang  iputok sa katawan niya kaso nasasarapan na talaga ako, at dahil wala akong condom nun ay naiputok ko sa loob niya. Hingal na hingal kami, pero talagang  nasarapan ako dun, kaya dali-dali na akong umuwi.

  Dumating ng ang competition at napansin ko na andon si Agnes, nagchecheer para sa kin, at nakita ko naman si Marc na katabi lang niya, at nagchecheer din para sa akin. Sarap na pakiramdam dahil maraming taong sumusuporta, kaya ginawa ko ang lahat para manalo, at thanks to the Lord dahil pinapanalo niya ako. Nagsidatingan na ang lahat kong supporter, at napansin ko na wala doon si Marc, pero inisip ko nalang na baka busy siya, nakita ko si Agnes, at dahil bibihis pa ako ay pumunta muna ako sa shower room. Pagkatapos kung magshower ay nagbihis na ako sa locker ko, sa hindi inasahan, ay biglang sumulpot si Marc sa may likuran at niyakap ako "congratulations" sabi ni Marc, "thank you" tugon ko sa kanya, at biglang pinaharap niya ako sa kanya at sabay sabing "gift ko ito sayo" bigla niya akong hinubaran at sinubo yung ari ko, napaatras ako sa may locker ko at dun napahagod na ako sa pagblow job niya. Ang aggressive naming dalawa noon, kaya hardcore talaga ang nangyari, pinatayo ko siya at hinubaran, at agad pinasok yung ari ko sa pwet niya, "ahh, ahh, ahh, ahh," ungol naming dalawa, "ahh, JV sige sarapan mo pa, diin mo pa, ahh, ahh, ahh," kaya diniinaan ko pa, ilang sandali palang ay binilisan ko na ang paghagod at ng malapit na akong malabasan ay sinubo ulit ni Marc ang ari ko at dun naiputok ko sa bibig niya, at lahat ng yun ay nilunok ni Marc. Gumaling na talaga si Marc, sabi ko sa sarili ko. At ng natapos na kami ay dali-dali na akong nagbihis at hinintay ako ni Marc sa labas. Ng pagkalabas ko ay saktong dumatin si Coach at ngumiti, sabay sabing " This coming weekends, pumunta ka sa bahay may regalo ako" at ngumiti ulit si coach sabay hawak sa ari ko. . .

3 comments:

Anonymous said...

ang ganda ng story ni jv,,,, hanep talaga pede sa babae at sa lalaki.... pano na yan jv.... baka nabuntis mo si agnes at kapag nalaman nya ang lahat ng mga pinag gagawa mo... baka mahal mo na rin si agnes...pano naman si marc...

ramy from qatar

junix said...

hahaahha. pati ako nalibogan.

pRiNcE_kEvIn said...

WOW... ganda ng foreshadowing mo nung nakipag sex sya sa babae... obviously mabubuntis sya