BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, February 19, 2012

Si coach: Part 4



                Hindi nawala sa isip ko yung sinabi ni coach, naging palaisipan sa akin kung ano ba ang ereregalo niya. Tumagal ng halos isang buwan ang hindi ko pagsipot sa usapan namin noon, kasi nga tapos na din yung competition.  Isang araw nagkabanggaan kami ni coach sa may library, napahinto ako at natitigan ko siya dahil iba na din yung mukha at pangangatawan niya, naging gwapo siya dahil sa malinis na malinis na yung mukha niya, matangos yung ilong at mala-korean din yung mga mata niya, at yung katawan niya ay maganda na din, mas may laman siya ngayon.  Habang tinititigan ko siya ay biglang hinila niya yung kamay ko at dinala ako sa isang secretong silid sa may library, malaki yung silid, naka-aircon at may mesa at upuan parang office ni sir. Habang umiikot ang mga mata ko sa silid ay biglan naramdaman ko ang init ng labi ni coach, hinalikan niya ako at tinulak sa may upuan. Bigla niyang hinubad yung polo niya, talagang makikita mo na ang aggressive ni sir, at tumambad na yung maganda niyang katawan, hinila niya yung upuan at hinalikan ako ulit. Naging masarap na rin yung halik ni coach, kaya sinuggaban ko na siya, hinalikan ko siya na para bang sabi na sabik sa halik niya, hinubad niya yung damit ko, at pinatayo niya ako, pinatuwad niya ako at hinubad yung pants ko, totally naked na ako, at dun dinilaan na niya yung pwet ko, “ahh, ahh ahh” ang sarap, “ahh, ahh, ahh” parang ayokong tigilan niya iyon, naramdaman ko na pinasok niya yung isang daliri niya, “ahhh!” masarap ang pakiramdam, bigla niyang hinila yung buhok ko at napahawak ako sa leeg niya, hinalikan niya ang leeg ko, ang sarap, sarap ng pakiramdam, nararamdaman ko na na matigas na ang sa kanya, hinubad niya yung slocks niya at don pinasok na niya ang ari niya sa akin “ahh, ahh, ahh”masakit na masarap, habang ginagawa niya yun ay sarap na sarap ako, eto pala yung pakiramdam, tumihaya ako at patuloy parin siya sa paghagod sa akin, habang jumajakol ako, pabilis ng pabilis, “ahh, ahh, ahh, coach, malapit na, ahh, ahh” “ako rin JV, ahh, ahh , ahh, ahhhhhhh!” at pinaputok niya ito sa loob ko. Hingal na hingal ako at mabilis kaming nagbihis at umalis na doon.
                Mabilis na tumakbo yung panahon, mga 2 to 3 months na din yung nagdaan ng nagawa namin yun ni coach. Hinahanap-hanap ko yun pero pinipigilan ko lang yung sarili ko, basketball yung kinakaabalahan ko at swimming practice din minsan. Hindi ko na nakita si Agnes at Marc, kaya humanap ako ng paraan para Makita ko sila kaya nga lang ay hindi ko sila mahigilap o macontact man lang sa cellphone. Tinatawagan ako ni coach pero hindi ako pumupunta o nagpapakita sa kanya, parati na niya akong pinupuntahan sa bahay pero ayoko kung sumama sa kanya. Alam kung nag-alala ni si coach pero hindi lang niya sinasabi sa kin. Isang hapon habang kakatapos ko lang magshower ay may natanggap akong message from unknown number, ng binasa ko na yung mensahe ay nalaman kung kay Marc pala nanggaling yung mensahe, ang sabi niya ay “hindi ko alam kung kalian ako tatagal, at kung kailan mo ako makikita, sana ay malaman mong naging Masaya ako sa piling mo” kinabahan ako bigla sa text ni Marc, kaya naman ay dali-dali akong pumunta sa bahay nila. Katok ako ng katok sa bahay pero walang sumasagot, pa-alis na sana ako ng nakasulobong ko si Marc, may dalang bulaklak at gamot, napatulala ako, niyakap ko siya, at tinanong ko siya about sa text, tinawanan niya ako sabay sabing “hindi ako ang nagtext noon sayo, siguro wrong sent yun, kasi yung phone ko ay nasa girlfriend ko ng mga panahong iyon” before he continue ay inalok niya ako sa loob, sumama ako sa kanya, “at paano mo naman nalaman na ako yung nagtext?” “eh kasi may pangalan mo sa signature text na yun” “hahaha, kaw talaga, kasi yung girlfriend ko ay may kapitbahay na loko-loko siguro ay meron yung gustong lokohin kaya ganun” “ahh! Akala ko ikaw, bakit hindi mo sinabi sa akin na may girlfriend kana?” habang sinabi ko yun ay nakita kung malungkot siya, hinawakan ko yung mukha niya at hinaplos yung mga labi niya, kinuha niya yung kamay ko at hinalikan ako, alam kung sabik na sabik kami sa isa’t-isa kaya naging aggressive yung pagtatalik naming, tumayo kami habang naghahalikan, naglakad kami papunta sa kwarto niya, wala akong paki-alam kung may tao sa bahay o wala as long as makasex ko si Marc, hinubad na namin yung damit at shorts naming, naghalikan kami ng matagal, hinalikan niya yung leeg ko, ang sarap ng pakiramdam, hinalikan ko din yung leeg niya habang nakapasok yung kamay ko sa pwet niya, nagpatuloy kami hanggang pababa na yung halik niya, tinaas ko yung kamay ko at binaba niya yung shorts ko, dinilaan niya ang ari ko, pabalik-balik sa pagdila, matigas na ito kaya sinubo na niya. “ahh! Ahh! Ahh!” ungol ako tapos tinulak niya ako sa kama at pumatong siya sa akin, pinasok niya yung ari ko sa pwet niya, napahawak ako sa kama dahil sa sarap, at dun na, dahan-dahan na niyang pinasok labas yung pwet niya, “ahh, ahh, ahh, Marc, ahh, ahh,” “JV, ahh, ahh, yeah, ahh, ahh” nakahiga lang ako all the time na nagsesex kami, siya lahat ang kumikilos, hanggang sa malapit na akong labasan, “ahh, ahh, ahh, ahhhhhhhhhh!” at dun na napaputok ko sa loob niya. Pawis na pawis kami, at may sinabi siya sa akin na kinagulat ko. “hmm, JV, nabuntis ko yung girlfriend ko at papakasalan ko siya”, “ano? Paano? Saan?” “hmm, JV, siguro this is the last time na gagawin natin ito” nakita ko yung luha sa mga mata niya, wala akong magawa dahil yun ang desisyon niya. At yun na ang huling pagkikita naming ni Marc.
                Isang buwan nalang at gagraduate na ako, excited na ako dahil sa wakas, malapit na rin akong matapos. Akala ko magiging Masaya na ang lahat, pero nagkamali ako dahil, isa sa mga kasamahan ko sa swimming club ay, sinabihan akong “meron akong video na nakuha ng nagsex kayo ni coach, you need to go to my apartment to talk with this matter” sabay ngiti niya sa akin. Wala akong magawa kundi ang pumunta sa kanya, ewan ko kung ano ang kahihitnan nito pero one thing for sure, malapit na humantong sa wakas itong problemang kinahaharap ko. . . 

1 comments:

junix said...

wow, exciting ung next story, hmmm naiisip ko na ang susunod na mangyayari.