BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, January 21, 2012

Buhay Bukid Part 3 : The Hot Ending

Nabigla ako sa sinabi ng cousin ko, kaya gusto ko sana siyang habulin at itanong sa kanya kung ano ang nakita niya sa amin ng papa niya. Pero hindi ko na siya naabutan dahil nga nagmamadali ang bus, at yung bahay nila ay medyo malayo sa bahay namin. Since balik skwela na naman kami, wala akong time na pumunta sa kanila para i clear yung sinabi niya. 3 years ang nakalipas, at 3 summer na din ako hindi nakapunta sa bukid, kaya ng sinabihan ako ng papa ko na bumalik sa bukid para kuhanin lahat ng naiwan naming gamit ay dali-dali akong nagbihis at kinuha ang lahat ng mga damit ko dahil magtatagal pa ako dun, mga 3-5 days yata kasi nga marami pa din asisikasohin.



Habang papalapit kami sa bahay ng tito ko, eh may pumara at huminto yung bus, ng tiningnan ko kung sino ang pumasok ay ang cousin ko pala. Tinawag ko siya at nagbubulag-bulagan sa pinag-usapan namin noon, nakaupo ako sa may gilid at siya naman sa may bintana. Napansin ko na parang mas lumaki ang katawan ng cousin ko, kaya naman, ay tinanong ko siya, kung pumupunta ba siya sa gym, ang sabi niya ay hindi raw parati, pero makikita mo talaga na namumutok sa laki yung mga braso niya at parang magkasing laki na din siya ng katawan  sa papa niya.

Ilang oras ang aming nilakbay at sa wakas ay nakarating na din kami sa bukid, akala ko andon pa ang tito ko kaya nga lang ay umalis nadaw sila at pumunta muna sa probinsiya, at kami lang dalawa ng cousin ko ang andon sa bahay. Lumalim ng ang gabi at pumasyal ako sa may storage house, at tiningnan ko yung dati kung higaan, at andon pa din talaga, habang ninanam-nam ko yung bawat oras ko dun ay bigla akong tinawag ng cousin ko, "kuya Jas kain na tayo!" at dali-dali din naman akong pumasok sa loob ng bahay.

Kinabukasan, ay napansin kong patay ang ilaw ng storage house, kaya pinuntahan ko ito at sinubukang buksan, pero ng sinubukan ko, ay pondedo na pala ang ilaw kaya tinawag ko ang cousin ko "Marko!, Hali ka muna dito, at kunin mo yung available na ilaw sa may cabinet!" at ilang sandali pa ay, dumating na si Marko dala yung pinapakuha ko sa kanya. Eh kasi mga hapon na iyon at talagan mainit yung panahon kaya hinubad ko yung t-shirt ko, pagkadating ni Marko ay kinuha ko agad ang hagdan para makaakyat na ako, so pinahawakan ko muna kay Marko yung hagdan para hindi matumba, at habang pinapalitan ko yung ilaw ay naikwento sa akin ni Marko ang isang bagay na akala ko ay nalimutan na niya "Kuya Jas, masarap ba si papa?" tanong niya sa akin, nagulat ako, napahinto sa pagpalit ng ilaw, tumawa nalang ako para hindi masyadong mahalata niya "hahaha, ano? ano bang pinagsasabi mo jan Marko?" tiningnan ko siya, at ng pagkatingin ko ay hinubad niya yung t-shirt niya at tinapon sa may dayami, napalunok ako dahil ang ganda na talaga ng katawan ni Marko, ilang segundo lang ay, sinabihan ako ulit na Marko "ba't napahinto ka kuya? siguro ay masarap talaga si papa, hahahaha", hindi na ako natutuwa, actually, ay nahihiya na kinakabahan ako baka dahil sasabihin niya iyon sa mama niya. "wag kang mag-alala kuya hindi ko pinagsasabi yung nakita ko, kahit kay mama o kay papa, sayo lang" ng pagkasabi niya ay prang nabunotan ako ng tinik at pinagpatuloy nalang yung ginagawa ko.

After ko ng napalitan ay sinabihan ko siya na e "on" yung switch ng na "on" na niya ay umilaw na, kaya gusto ko na sanang bumaba, ng pagkahakbang ko sa hagdanan pababa ay na "off" na naman kaya bumalik na naman ako sa itaas, at ng hinawakan ko ang ilaw ay umilaw na ulit ito, at hindi na naoff, ng nilingon ko yung likod ko para makasiguradong makababa ako ng ligtas, pero nabigla ako dahil nandoon na pala si Markos, mga tatlong hakbang nalang sana ako, ng biglang hinawakan ni Markos yung pwetan ko, at dahil shorts lang yung sinoot ko ay talagang mahahawakan niya iyon ng mabuti, magrereklamo sana ako pero dahil nalilibogan na din ako ay hinayaan ko nalang, hinaplos-haplos niya yung pwet ko, ilang sandali palang ay napunta na yung kamay niya sa may ari ko, napaungol ako bigla, "kuya, malaki na pala ari mo, harap ka sakin" yun ang sabi niya kaya humarap nadin ako sa kanya, dinilaan niya ng paunti-unti yung ari ko, "ahh, ahh, ahh, Markos, sarap naman, ahhh, ahhh, ahhh," at binuksan na niya yung shorts ko, dun na tumambad yung matigas kung ari, hinimas-himas muna niya iyon, at tsaka sinubo, "sarap!" sabi ko sa sarili ko habang humahawak parin ako sa may hagdan, taas, baba, taas, baba yung bibig niya, "Markos! diin mo pa!, sarap!, ahhh, ahhh, ahhh!"   habang binoblowjob ako ni Marko ay pinapasok din niya yung daliri niya sa pwet ko kaya mas masarap yung nararamdaman ko, pinababa niya ako at pinatalikod, dinilaan niya yung pwet ko "urgghhh!, ahhh, ahhh, ahhh, Marko hindi ko inakala na magaling ka, ahhh, ahhh, ahh, "wala lang imik si Marko, ilang sandali pa ay naramdaman ko na na unti-unting pinapasok ni Marko yung ari niya, "AHH!, AHH!, sakit, bro!" at ng nakapasok na ay dini-inan pa niya ito, labas, pasok, labas, pasok, ungol kami ng ungol, at ng malapit ng labasan si Marko ay inilabas niya yung ari niya at pinaputok sa likod ko "AHHH! AHHH!, sarap kuya" yun ang sabi niya, at dahil hindi pa ako tapos ay, pinaharap niya ulit ako at sinubo ulit yung ari ko, "Ahh, ahhh, ahhh," ungol ako ng ungol, at ng malapit na akong malabasan ay napahawak na yung kanan kung kamay sa hagdan, at buong nilamon ni Marko yung tamod ko "AHHHH!,AHHH!, sarap Marko," at hiningal kami habang nakahawak sa hagdan. "Gusto mo talaga ito ano kuya?, sino ang mas masarap sa amin ni papa?" napatawa ako sa tanong niya at sinabihan ko siya "parehas lang kayo pero mas aggressive ka, kaya parang mas lamang ka ng kunti sa papa mo" at ng tawanan lang kaming dalawa. 2 araw pa kaming lumagi sa bahay at sa bawat araw na yun ay pasarap ng pasarap ang ginagawa ni Marko sa akin, minsan ay ginigising niya ako habang binoblowjob, minsan naman ay habang nagluluto ako ay tinitira niya ako sa likod, ang aggressive talaga.

Dumating na ang araw na aalis na kaming dalawa, habang naghihintay kami ng bus ay may nakasabay kaming dalawang lalaki, gwapo yung dalawa at matitikas din, ng nakaupo na kami ay nakita namin na andon sa likuran lang namin sila umupo, habang papalapit na kami ay napanisin naming umuungol yung isa, kaya naman ay tumawa lang kami, ang sabi ko kay Marko "iba na talaga ang panahon ngayon, kahit dito sa bus, hahaha". At ng nakarating na ang bus ay unang bumaba si Marko at ilang sandali palang ay nakarating at bumaba nadin ako.

At yun na ang huli naming pagkikita, ngayon ay nasa Italy na ako, habang masayang kapiling yung mag-iina ko, may 3 anak na ako, at masasabi ko na kahit anong sarap ng tito at cousin ko ay walang iba pang mas masarap sa wife ko ngayon, nakatatlo nga kami diba? hehehe, at sana naman, ay makauwi na ako ulit sa Pilipinas at makamusta ko na ulit yung tito at cousin ko. . .

                                                             >>>The End<<<

1 comments:

Anonymous said...

dove sei in italia?